Kỳ quặc tên trộm viết nhật ký tự động viên “làm việc lớn“

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuốn nhật ký này, tên trộm kỳ quặc ghi lại toàn bộ chi tiêu mỗi ngày và chi tiết những lần đi trộm thành công của mình. Đặc biệt, tên trộm này thường xuyên viết nhật ký để tự động viên bản thân "đi trộm" chăm chỉ hơn.

Theo thông tin đăng tải, vào khoảng giữa tháng này, một gia đình ở Quý Châu, Trung Quốc đã bất cẩn quên khóa cửa sổ, tạo điều kiện cho một tên trộm hoạt động.
Phát hiện chủ nhà sơ ý, tên trộm kỳ quặc lẻn vào và lấy đi điện thoại di động, ví tiền. Tổng cộng thiệt hại khoảng 2000 tệ (khoảng 7 triệu đồng).
May mắn, chủ nhà có lắp đặt camera giám sát và sau khi phát hiện mất đồ cũng nhanh chóng báo cảnh sát, vì vậy không lâu sau, tên trộm bị bắt ngay tại nhà của chính mình.
Ky quac ten trom viet nhat ky tu dong vien “lam viec lon“
Ảnh minh họa. 
Lục soát nhà của tên trộm họ Chu, cảnh sát tìm thấy một quyển nhật ký. Trong cuốn nhật ký này, tên trộm ghi lại toàn bộ chi tiêu mỗi ngày và chi tiết những lần đi trộm thành công của mình. Đặc biệt, tên trộm này thường xuyên viết nhật ký để tự động viên bản thân "đi trộm" chăm chỉ hơn.
Trong cuốn nhật ký của tên trộm có đoạn: "Nếu như không thể chịu đựng được nữa, hãy nhớ tới câu nói lẽ nào cả đời này tôi đều như vậy sao? Đi làm nào, phải tiếp tục đi làm, mệt mỏi nữa cũng phải tiếp tục, nỗ lực lên", khiến cảnh sát dở khóc dở cười.

Mời quý vị xem video: Lạ kỳ đi ăn trộm để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Theo thông tin từ phía cảnh sát, người đàn ông họ Chu, năm nay 24 tuổi, không có nghề nghiệp cố định. Anh Chu đã hành nghề trộm cắp từ khi còn là một thiếu niên.
Mục tiêu của anh Chu là kiếm được 100.000 tệ vào năm 2020. Thế nhưng trong cuộc sống thực, anh Chu lại ham mê cờ bạc trực tuyến, hàng tháng thu vào không đủ chi, nợ rất nhiều thẻ tín dụng. Vì vậy, anh Chu thường xuyên cổ vũ bản thân, phải thật khéo léo, cơ trí, ăn trộm chăm chỉ hơn để làm giàu.
Sau khi câu chuyện về tên trộm có chí làm giàu được truyền thông đưa tin, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên, bất ngờ. Có nhiều người bình luận hài hước.
"Có chí ắt làm nên, nỗ lực lên anh Chu, sẽ có ngày anh được ngồi tù, chỉ việc ăn và nằm"...
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)