Kỳ bí bức hình quả bóng chứng minh UFO có thật

Google News

Bức ảnh hiếm có chụp một vật thể bay không xác định (UFO) hình quả bóng đã khiến các chuyên gia phải thừa nhận người ngoài hành tinh là có thật.

Mời quý vị xem video: Chuyện gì xảy ra khi Trái đất quay nhanh gấp đôi hiện tại?
Bức hình chụp UFO trông giống quả bóng. Ảnh: TASS

Bức hình được chụp vào ngày 8.9.1989 bởi hai thiếu sinh quân Nga Alexei Fomin và Alexander Petrov thuộc Trường cấp cao Kỹ thuật Hàng Không Voronezh ở thành phố cùng tên.

Theo The Sun, Hai chàng thanh niên này đã phát hiện một UFO màu xám trắng mờ với một quầng sáng hồng trên đầu đang lượn lờ trên bầu trời thành phố vào khoảng 5 giờ chiều. Vật thể này di chuyển xung quanh khoảng 6 phút trước khi thu nhỏ dần và biến mất, để lại một vệt khói trên trời.

Trước đó vài tuần, nhiều học sinh ở thành phố cũng kể lại rằng đã nhìn thấy sinh vật ngoài hành tinh. Theo cơ quan thông tấn TASS (Nga) đưa tin, khi đang chơi đùa gần công viên, ba em Vasya Surin, Zhenya Blinov và Yuliya Sholokhova đã phát hiện một người ngoài hành tinh 3 mắt, cao khoảng 3m và mặc một bộ đồ bạc từ đầu đến chân bước ra khỏi một quả cầu đỏ đậm.

Sinh vật này đứng bên cạnh một sinh vật khác giống người, cầm một vật giống khẩu súng và nhìn chằm chằm vào một trong ba em học sinh rồi đột nhiên biến mất.

Năm 1990, nhà nghiên cứu UFO người Anh Phillip Mantle đã chuyển phát bức ảnh nhận được từ Nga tới chuyên gia người Mỹ Ground Saucer Watch để xác minh thêm. Tuy nhiên, câu trả lời mà ông nhận được chỉ là “không xác định”. Thậm chí, chuyên gia người Mỹ nọ còn không xác minh liệu bức ảnh có bị chỉnh sửa hay không.

 Chuyên gia Jason Gleaves kết luận rằng UFO là hàng "xịn".

Nhiều năm sau đó, vì khát khao sự thật, ông Phillip đã tiếp tục gửi ảnh cho Jason Gleaves – 1 chuyên gia có khả năng sử dụng các phần mềm máy tính hiện đại nhất để nghiên cứu các bức ảnh và video liên quan tới UFO.

Lần này, ông Gleaves đã kết luận rằng vật thể hình cầu là hình gốc chứ không phải được chỉnh sửa vào ảnh!

Thế nhưng, ông lại không thể xác định được nguồn gốc của nó.

“Bên ngoài bề mặt quả cầu là cấu trúc vành đai đôi màu tối. Có thể cho rằng vành đai này bao bọc cả quả cầu. Tuy nhiên, nếu không có ảnh thì không thể kết luận bất cứ điều gì xa hơn”, ông bình luận.

Theo Tiến Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)