iPhone 16 Pro Max có thể được nâng cấp pin mạnh

Google News

Thời lượng pin trên iPhone 16 Pro Max có thể sẽ được nâng cấp mạnh. Đây vốn là một yếu tố được người dùng Việt quan tâm ở bất kỳ thế hệ iPhone mới nào.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết iPhone 16 Pro Max sẽ được trang bị công nghệ pin mới có mật độ năng lượng cao hơn, đồng nghĩa với thời lượng sử dụng lâu hơn trong khi kích thước pin vẫn được giữ nguyên.

Trong khi phần lớn các tin đồn về dòng iPhone 16 tập trung vào kích thước màn hình và cụm camera, Ming-Chi Kuo cho biết sẽ có một sự thay đổi lớn về pin, đặc biệt là trên iPhone 16 Pro Max. Pin không chỉ có mật độ năng lượng tăng lên mà nó còn được bọc trong một lớp vỏ thép không gỉ thay vì nhôm như trước đây.

iPhone 16 Pro Max co the duoc nang cap pin manh

 

Theo Kuo, vỏ thép không gỉ tuy kém hơn nhôm trong việc tản nhiệt, nhưng lại có độ bền cao hơn. Do đó, khung vỏ mới này sẽ giúp bảo vệ pin tốt hơn và giúp iPhone 16 Pro Max về cơ bản trở nên bền bỉ hơn. Ngoài ra, thiết kế vỏ pin mới này còn giúp dễ dàng tháo pin hơn, giúp Apple tuân thủ các yêu cầu của Liên minh Châu Âu.

Kuo cho biết chỉ có iPhone 16 Pro Max sẽ nâng cấp công nghệ pin mới này. Tuy nhiên, nâng cấp về pin dự kiến xuất hiện trên cả 4 phiên bản của iPhone 17 ra mắt vào năm 2025.

Trước đó vào tháng 11 năm 2023, các bức ảnh rò rỉ cho thấy một viên pin có hình dạng chữ J giống như mẫu hiện tại, nhưng được bọc trong "vỏ kim loại mờ". Đây có thể chính là công nghệ pin mới xuất hiện trên iPhone 16 sắp ra mắt.

iPhone 16 Pro Max co the duoc nang cap pin manh-Hinh-2

 

iPhone 16 series sẽ sớm trình làng người dùng công nghệ tại sự kiện mùa thu diễn ra trong tháng 9 tới đây. Dự kiến, thế hệ iPhone mới vẫn bao gồm 4 phiên bản: iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Apple được cho là sẽ thay thế iPhone Plus bằng một dòng Slim hoàn toàn mới, nhưng không phải là trong năm nay.

 

Theo Thế Duyệt/ ĐS&PL

>> xem thêm

Bình luận(0)