Giận chồng, vợ làm điều kinh dị khó tin đem đến cảnh sát

Google News

(Kiến Thức) - Cô Guneswari, một người mẹ có 5 con trai và 3 con gái, được cho là đã giết chồng bằng dao rựa và chặt đầu chồng sau vụ tấn công, bỏ vào túi nhựa, đi bộ gần 5 km đến đồn cảnh sát gần nhất để tự thú.

Truyền hình New Delhi, Ấn Độ đưa tin, vụ việc hy hữu xảy ra vào tối ngày 28/5 vừa qua, khi một người phụ nữ bước vào đồn cảnh sát ở Dhalpur với một chiếc túi nhựa đen chứa chiếc đầu của chồng cô.
Theo thông tin đăng tải, khi bước vào đồn cảnh sát, người phụ nữ tỏ ra rất bình tĩnh. Cảnh sát thấy vậy liền hỏi cô gặp vấn đề gì. Lúc này, cô Guneswari Barkataky, 48 tuổi, thẳng thẳng thừa nhận rằng cô vừa giết chồng là Mudhiram, 55 tuổi, khiến viên cảnh sát trực đồn ngày hôm đó bị sốc.
Gian chong, vo lam dieu kinh di kho tin dem den canh sat
 Cô Guneswari trả lời phỏng vấn. 
Cô Guneswari nói: "Chồng tôi đã đánh đập tôi suốt nhiều năm qua. Có vài lần, anh ta còn dùng búa đánh tôi bị thương nặng. Từ lâu, tôi đã nghĩ đến việc phải rời xa anh ta. Thế nhưng vì những đứa trẻ, tôi đã không làm thế, tôi cố sức chịu đựng. Hiện tại tình hình đã thay đổi, tôi không thể chịu đựng được nữa, tôi phải làm như vậy, nếu không anh ta cũng sẽ giết tôi".

Mời quý vị xem video: Giết chồng người tình rồi chôn xác phi tang. Nguồn video: ANTV

Cô Guneswari, một người mẹ có 5 con trai và 3 con gái, được cho là đã tấn công chồng bằng dao rựa và chặt đầu chồng sau vụ tấn công, bỏ vào túi nhựa, đi bộ gần 5 km đến đồn cảnh sát gần nhất để tự thú.
Một sĩ quan cảnh sát cho biết: "Người phụ nữ đã đến đồn cảnh sát, đem theo chiếc đầu của chồng. Trong quá trình thẩm vấn, Guneswari thừa nhận giết chồng vì không chịu nổi sự ngược đãi, bạo hành suốt bao năm qua. Thừa lúc chồng say xỉn, khó có thể phản kháng, Guneswari đã ra tay, tự giải thoát cho mình khỏi cuộc sống địa ngục. Hiện, chúng tôi đang tiến hành điều tra sâu hơn".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)