Facebook Messenger gặp sự cố ở Châu Âu, 5 phút mới gửi được tin

Google News

(Kiến Thức) - Chiều nay, hệ thống Facebook Mesenger gặp sự cố gần như không gửi được tin nhắn. Mỗi tin gửi đi phải rất lâu sau bạn bè mới nhận được.

Facebook Messenger gap su co o Chau Au, 5 phut moi gui duoc tin
 Màn hình chat của người dùng ghi nhận lại.
Khoảng 17h này 10/12 Facebook Messenger gặp sự cố, nhiều người dùng Facebook phản ánh không thể gửi tin nhắn qua Messenger. Các group chat hay inbox cá nhân đều không gửi hay nhận được tin nhắn. Chị Quỳnh Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) phản ánh: “Tôi không thể gửi được tin nhắn công việc lên các group của cơ quan, ban đầu mọi người tưởng lỗi mạng nhưng chat trên Zalo hay ứng dụng khác vẫn được”. Chị Quỳnh Anh cho biết thêm, chị gửi tin nhắn lúc 17h15 nhưng đến 17h25 thì mới có 1 dòng chat được gửi đi.
Chị Thu Hoài (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ được trên trang facebook cá nhân của mình hỏi có ai không chat được Facebook Messenger không? Thì nhận được nhiều comment cho biết cũng gặp sự cố tương tự.
Facebook Messenger gap su co o Chau Au, 5 phut moi gui duoc tin-Hinh-2
Thống kê sự cố lỗi Facebook Messenger chủ yếu xảy ra ở Châu Âu. 
Trang Downdetector chuyên thống kê lỗi của các website nhận được rất nhiều lượt báo lỗi về Messenger, đa phần sự cố được ghi nhận tại khu vực châu Âu.
Hiện tại, ứng dụng Messenger vẫn chưa hoạt động trở lại bình thường. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook gặp sự cố với ứng dụng Messenger.
Gần đây nhất vào ngày 19/11/2019, người dùng tại Việt Nam và nhiều khu vực trên thế giới than phiền việc họ không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng Messenger của Facebook.
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)