Điểm mặt những nữ idol Hàn Quốc xinh đẹp là cao thủ PUBG

Google News

(Kiến Thức) - Từ "chị cả" Taeyeon tài năng của SNSD, đến idol nóng bỏng Hong Jin Young đều là đả nữ cứng cựa trong tựa game PUBG. Mỗi khi rảnh, thậm chí là trên gameshow các nàng chẳng ngại cầm điện thoại chiến PUBG Mobile, không kém cạnh nam game thủ.

 
Diem mat nhung nu idol Han Quoc xinh dep la cao thu PUBG
"Chị cả" của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc SNSD là cao thủ game PUBG trong cộng đồng Kpop. Nữ ca sĩ từng đăng tải hình ảnh bàn phím chơi game hay cover điệu nhảy PUBG trên mạng xã hội, cô còn chia sẻ mình luôn chơi game trước khi ngủ.

Diem mat nhung nu idol Han Quoc xinh dep la cao thu PUBG-Hinh-2
Cách đây không lâu, Taeyeon và Sunny chơi game trực tiếp trong chương trình SM Super Celeb League mùa 4 khiến fan vô cùng phấn khích. Taeyeon siêu cao thủ nhưng cũng chẳng thể gánh nổi cục tạ Sunny vừa cười vừa troll.

Diem mat nhung nu idol Han Quoc xinh dep la cao thu PUBG-Hinh-3
Ngoài vẻ xinh đẹp và tài năng trong nghệ thuật, Hayoung (Apink) còn được biết đến là một trong những nữ idol xứ Hàn mê đắm game PUBG

Diem mat nhung nu idol Han Quoc xinh dep la cao thu PUBG-Hinh-4
Cô nàng luôn ưu tiên chọn game trong những giờ nghỉ ngơi, đôi khi nữ idol cũng xuất hiện cùng các tựa game trên sóng truyền hình. Hayoung cho biết chơi game cũng là cách cô giảm stress khi cường độ công việc quá áp lực

Diem mat nhung nu idol Han Quoc xinh dep la cao thu PUBG-Hinh-5
  Kim Sohye - cựu thành viên nhóm I.O.I cũng là một fan cứng của game, đặc biệt là những tựa game như PUBG hay Overwatch. Cô nàng cũng từng hóa trang thành nhân vật game trên sóng truyền hình.

Diem mat nhung nu idol Han Quoc xinh dep la cao thu PUBG-Hinh-6
  Heechul (Super Junior) từng thách thức Sohye học chơi một loại game mới trong vòng nửa tiếng và cuối cùng phải ngậm ngùi khi bị cô nàng hạ đo ván.

Diem mat nhung nu idol Han Quoc xinh dep la cao thu PUBG-Hinh-7
 Nữ idol Hàn Quốc xinh đẹp mê PUBG nhất nhì Kbiz phải kể đến cô nàng Bomi (Apink). Nữ thần tượng dành thời gian livestream chơi game và trò chuyện cùng fan, cô thường không tắt stream cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ trong game.

Diem mat nhung nu idol Han Quoc xinh dep la cao thu PUBG-Hinh-8
  Khả năng "chạy bo" của cô nàng đã được các fan công nhận, tuy nhiên có lúc Bomi cũng phải ôm đầu tiếc nuối khi bị đối phương cho lên bảng điểm số. 

Diem mat nhung nu idol Han Quoc xinh dep la cao thu PUBG-Hinh-9
 Sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, ít ai biết Hong Jin Young cũng là một "fan cứng" của bộ môn PUBG . Cô còn đầu tư khi lập hẳn một tài khoản Twitch.tv để livestream game và thường xuyên đăng tải những video stream của mình.

Diem mat nhung nu idol Han Quoc xinh dep la cao thu PUBG-Hinh-10
Nữ idel tài năng chẳng ngại những pha rượt đuổi gay cấn hay cú headshot tuyệt đỉnh khiến nhiều nam game thủ thích thú khi đối đầu với cô trong game. 
 

Kể Cả Thánh Game Heechul Còn Phải Chịu Thua Sohye ( I.O.I ) - Game Show. Nguồn: Youtube


Mộc Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)