Cựu nghị sĩ Mỹ: Tập đoàn vũ khí Mỹ bí mật giấu xác UFO

Google News

Cựu thượng nghị sĩ Mỹ Harry Reid gần đây trả lời phỏng vấn trên tờ The New Yorker, cho rằng tập đoàn vũ khí Lockheed Martin đã bí mật nghiên cứu mảnh vỡ xác UFO.

Cuu nghi si My: Tap doan vu khi My bi mat giau xac UFO

"Trong nhiều thập kỷ, tôi nghe nói rằng Lockheed đã thu thập một số mảnh vỡ vật thể bay không xác định (UFO)", ông Reid, 81 tuổi, cựu nghị sĩ bang Nevada, nói. Lockheed Martin là một trong các tập đoàn sản xuất vũ khí lớn nhất nước Mỹ.

"Tôi đã tìm cách xin giấy phép từ Lầu Năm Góc để xem xét những mảnh vỡ đó, nhưng họ không bao giờ chấp nhận. Tôi không biết có bao nhiêu mảnh, thuộc loại gì, nhưng họ không cho tôi biết", ông Reid nói trên tờ The New Yorker.

Cựu thượng nghị sĩ Mỹ nói Lầu Năm Góc không đưa ra lý do từ chối, cũng không cho phép ông tiếp cận các tài liệu mật liên quan đến UFO.

Tháng 7.2020, ông Reid từng nói trên tờ The New York Times, rằng ông tin một số công ty hàng không vũ trụ Mỹ đã bí mật nghiên cứu các mảnh vỡ UFO theo hợp đồng với chính phủ.

Ông Reid cho rằng người Mỹ cần được biết về các chương trình nghiên cứu bí mật này.

Thông tin trên xuất hiện trong bối cảnh chính phủ Mỹ bắt đầu giải mật các tài liệu liên quan đến UFO và người ngoài hành tinh. Một loạt các hình ảnh và video về UFO được Lầu Năm Góc giải mật từ năm 2017.

Tháng 6 tới, Lầu Năm Góc sẽ công khai báo cáo giải mật về cuộc điều tra UFO. Lầu Năm Góc cũng xác nhận đang điều tra video về UFO hình kim tự tháp, lượn quanh các tàu chiến Mỹ vào năm 2019.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)