CEO Nguyễn Tử Quảng: Không nhường danh hiệu “nổ” cho bầu Đức

Google News

(Kiến Thức) - Cha đẻ của Bphone đã trải lòng về những đam mê của mình. Ông Quảng còn cho rằng ông và bầu Đức cùng có điểm chung là niềm đam mê nhưng ở hai lĩnh vực khác nhau. Ông Quảng khẳng định sẽ không nhường danh hiệu “nổ” cho bầu Đức.

CEO Nguyen Tu Quang: Khong nhuong danh hieu “no” cho bau Duc
 CEO Nguyễn Tử Quảng tỏ ra vui vẻ với biệt danh mọi người đặt cho mình.
CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ rất quý trọng anh Đoàn Nguyên Đức bởi hai người cùng có chung sự đam mê nhưng ở hai lĩnh vực khác nhau. “Anh Đức mê bóng, tôi mê công nghệ, anh Đức 20 năm bỏ ra 2000 tỉ đồng, tôi 10 năm bỏ ra 1000 tỉ đồng và đều dành cho những đam mê của mình” - ông Quảng cho biết.
Cha đẻ của Bphone cho rằng nhiều người nói ông và bầu Đức “lì lợm”, nhưng ông khẳng định không đúng. “Khi đã tìm ra được triết lý công việc thì cứ thế vô tư mà làm, dù có khó khăn, có tốn kém bao nhiêu” - ông Quảng chia sẻ.
Về lĩnh vực đam mê của hai người, CEO Quảng cho biết bầu Đức đào tạo cầu thủ từ gốc, còn BKAV đào tạo kỹ sư từ gốc. “Lứa đầu tiên của Học viện HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… đã trở thành trụ cột Đội tuyển Quốc gia; Bphone là điện thoại đầu tiên của Việt Nam, mở đường cho ngành công nghiệp Smartphone nước nhà phát triển” - người khai sinh ra phần mềm diệt virus của Việt Nam dẫn chứng.
Ông Quảng cũng chia sẻ thêm, có thể ông và bầu Đức đều có một chút lãng mạn trong triết lý và đam mê của mình, nhưng nó cần phải có khi mọi người còn chưa tin tưởng vào khả năng của người Việt. Khi đã tạo được nền móng vững chắc, thì không điều gì là không thể. “Chúng tôi có một điểm chung là khát khao nâng cao tinh thần Việt, tầm vóc Việt!” - CEO Nguyễn Tử Quảng khẳng định.
Thậm chí, ông Quảng còn hóm hỉnh với biệt danh mà mọi người đặt cho: “Chắc chắn là tôi sẽ không nhường anh Đức biệt danh NỔ đâu nhé!”.
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)