Bỏ mặc iPhone XS, BKAV chuẩn bị ra mắt Bphone 3 ngày 10/10

Google News

Trong khi iPhone XS đang có xu hướng kém lạc quan tại thị trường Việt Nam thì BKAV đã gửi thư mời tham gia dự sự kiện ra mắt Bphone 3 vào ngày 10/10 cho cộng đồng báo chí và các chuyên gia công nghệ.

Bo mac iPhone XS, BKAV chuan bi ra mat Bphone 3 ngay 10/10
 Giấy mời tham dự sự kiện ra mắt Bphone 3 ngày 10/10.
Chiều ngày 25/9, Bkav đã bắt đầu gửi giấy mời điện tử ra mắt Bphone 3 tới các phóng viên báo chí và các chuyên gia công nghệ. Khác với thư mời vật lý kém phần độc đáo như năm 2015 và 2017, giấy mời điện tử lần này cũng hé lộ những điểm đặc biệt của sản phẩm sắp ra mắt.
Với thư mời dưới dạng mail kèm theo đó là một link đính kèm, khi nhấp chuột vào đường link sẽ hiện ra trang đầu tiên của thư mời là một bức ảnh được xóa phông lấy nét ở trung tâm trên đó có logo Bphone. Khi bấm vào logo Bphone, âm thanh phát ra như chụp ảnh và hiện ra hình ảnh chụp Trung tâm Hội nghị Quốc gia ban đêm với ánh đèn rực rỡ.
Bo mac iPhone XS, BKAV chuan bi ra mat Bphone 3 ngay 10/10-Hinh-2
Lễ ra mắt chính thức được xác định là 9h30 sáng ngày 10/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. 
Thông tin thời gian, địa điểm lễ ra mắt chính thức được xác định là 9h30 sáng thứ Tư, ngày 10/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia kèm ô quét mã vạch.
Trước đó, hình ảnh bản vẽ thiết kế được cho là của Bphone 3 trình Cục sở hữu trí tuệ cũng đã lộ ra cho thấy smartphone thế hệ thứ 3 của BKAV sẽ sở hữu một màn hình tràn viền "không cằm" - điều mà hiện trên thế giới mới chỉ có dòng iPhone X của Apple có được.
Theo Tiểu Minh/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)