Thần Phật không độ mạng nếu giữ khư khư 4 vật này trong phòng ngủ

Google News

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà, công việc thuận buồm xuôi gió đừng bao giờ đặt những vật này trong phòng ngủ. 

Gương soi

Gương là đồ vật quan trọng và cần thiết trong mỗi gia đình. Nhưng bạn tuyệt đối không nên để gương đầu giường hoặc đối diện giường. Bởi gương chính là nơi kết nôi giữa cõi âm và cõi dương , nên dễ bị âm khí đeo bám làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tình cảm vợ chồng bạn. Đặc biệt, với những người già, hoặc người yếu bóng vía thì gương soi dễ làm cho ngủ mơ mộng mị, bị bóng đè, lo lắng bất an.

Dao, kéo ở đầu giường

Dao kéo là vật sắc nhọn, dễ gây sát thương cho bạn. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ để dao kéo hoặc những vật sắc nhọn làm bằng kim ở gần giường ngủ nhất là ở đầu giường. Khi bạn đặt chúng ở đầu giường sẽ khiến gia chủ khi ngủ vào ban đêm dễ bị đau đầu, mơ linh tinh, thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào và nó còn gây xui xẻo trong công việc, tình cảm, tiền bạc.

Than Phat khong do mang neu giu khu khu 4 vat nay trong phong ngu

Không nên đặt gương soi dao kéo

Tượng thần phật

Xét về góc độ tín ngưỡng và sự tôn kính lễ giáo thì đặt tượng thần, Phật ở đầu giường ngủ là điều đại kỵ. Ngoài ra, xét về khía cạnh phong thủy học cũng nhấn mạnh rằng đặt những thứ này nơi đầu giường được coi là cách “cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến công danh sự nghiệp của bạn luôn chỉ ở mức trung bình, khó thể thăng tiến được. Ngoài ra, khi bạn đạt tượng thần phật ở trong phòng ngủ còn dễ gây xáo trộn trong tình cảm vợ chồng.

Để di ảnh người quá cố

Theo phong thủy thì người quá cố cần phải được tôn trọng đặt ảnh ở một nơi linh thiêng. Chính vì vậy, không để di ảnh người đã mất ở đầu giường ngủ dù bạn có thương tiếc người đó rất nhiều vì dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ.

Than Phat khong do mang neu giu khu khu 4 vat nay trong phong ngu-Hinh-2

Không đặt tượng thần phật trong phòng ngủ

Theo các chuyên gia thì để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ hay trong phòng khách.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)