Đà Nẵng năm 1992 nhìn từ cửa sổ máy bay. Thời điểm này, toàn thành phố không có bóng dáng của bất kỳ một tòa nhà cao tầng nào. Ảnh: Hans-Peter Grumpe / Hpgrumpe.de.Góc Ông Ích Khiêm – Đỗ Quang nhìn từ trên cao, 1991. Dù mang dáng dấp của một độ thị "tỉnh lẻ" (Đà Nẵng là tỉnh lỵ của tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng cho đến năm 1996), đường phố Đà Nẵng nời điểm này khá sạch sẽ và ngăn nắp, không thấy có rác thải trên đường.Trên đường Hùng Vương ở Đà Nẵng năm 1991. Các trạm xăng công cộng còn rất hiếm nên các quầy xăng lẻ xuất hiện phổ biến bên vỉa hè (phía trái). Trên đường phố, xe đạp nhiều hơn xe máy. Xe chở hàng siêu cồng kềnh ung dung đi qua ngữ tư.Động cơ đốt bằng củi của một xe khách ở Đà Nẵng năm 1992. Ngày nay loại xe không cần xăng dầu này đã "tuyệt chủng" trên toàn Việt Nam.Những chiếc xe đạp chất đống trên nóc xe khách ở Đà Nẵng. Cảnh tượng này chỉ có ở những năm 1990 trở về trước.Một người đàn ông hành nghề sửa xe đạp ngay trên đường tàu phía sau chợ tam giác Đà Nẵng.Khu vực Ngũ Hành Sơn năm 1991, nhà cửa vẫn còn rất thưa thớt. Vào năm này, việc khai thác đá ở Ngũ Hành Sơn bắt đầu bị cấm.Xác chiếc xe tăng từ thời chiến tranh Việt Nam trở thành chuồng gà tại khu dân cư ở Ngũ Hành Sơn. Người dân phơi thóc ngay trên mặt đường nhựa.Bãi biển Mỹ Khê năm 1991 còn khá hoang sơ, chủ yếu là dân địa phương đến tắm.Làng Nam Ô năm 1991 vẫn là làng nghề sản xuất pháo làm ăn phát đạt. Từ năm 1995, việc sản xuất pháo đã chấm dứt ở Việt Nam...
Mời quý độc giả xem video: Đà Nẵng chuyển mình xứng tầm "anh cả" miền Trung. Nguồn: VTC Now.
Đà Nẵng năm 1992 nhìn từ cửa sổ máy bay. Thời điểm này, toàn thành phố không có bóng dáng của bất kỳ một tòa nhà cao tầng nào. Ảnh: Hans-Peter Grumpe / Hpgrumpe.de.
Góc Ông Ích Khiêm – Đỗ Quang nhìn từ trên cao, 1991. Dù mang dáng dấp của một độ thị "tỉnh lẻ" (Đà Nẵng là tỉnh lỵ của tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng cho đến năm 1996), đường phố Đà Nẵng nời điểm này khá sạch sẽ và ngăn nắp, không thấy có rác thải trên đường.
Trên đường Hùng Vương ở Đà Nẵng năm 1991. Các trạm xăng công cộng còn rất hiếm nên các quầy xăng lẻ xuất hiện phổ biến bên vỉa hè (phía trái). Trên đường phố, xe đạp nhiều hơn xe máy. Xe chở hàng siêu cồng kềnh ung dung đi qua ngữ tư.
Động cơ đốt bằng củi của một xe khách ở Đà Nẵng năm 1992. Ngày nay loại xe không cần xăng dầu này đã "tuyệt chủng" trên toàn Việt Nam.
Những chiếc xe đạp chất đống trên nóc xe khách ở Đà Nẵng. Cảnh tượng này chỉ có ở những năm 1990 trở về trước.
Một người đàn ông hành nghề sửa xe đạp ngay trên đường tàu phía sau chợ tam giác Đà Nẵng.
Khu vực Ngũ Hành Sơn năm 1991, nhà cửa vẫn còn rất thưa thớt. Vào năm này, việc khai thác đá ở Ngũ Hành Sơn bắt đầu bị cấm.
Xác chiếc xe tăng từ thời chiến tranh Việt Nam trở thành chuồng gà tại khu dân cư ở Ngũ Hành Sơn. Người dân phơi thóc ngay trên mặt đường nhựa.
Bãi biển Mỹ Khê năm 1991 còn khá hoang sơ, chủ yếu là dân địa phương đến tắm.
Làng Nam Ô năm 1991 vẫn là làng nghề sản xuất pháo làm ăn phát đạt. Từ năm 1995, việc sản xuất pháo đã chấm dứt ở Việt Nam...
Mời quý độc giả xem video: Đà Nẵng chuyển mình xứng tầm "anh cả" miền Trung. Nguồn: VTC Now.