Người đàn ông có tướng mũi này sẽ gặp nhiều may mắn, giàu sang, phú quý

Google News

Từ mũi có thể nhìn ra phúc khí và địa vị của một người. Người có tướng mũi hươu này nhìn chung tốt bụng, lương thiện, cũng tương đối thông minh.

Đặc điểm lớn nhất của người đàn ông này là trên chiếc mũi của anh ta. Dáng mũi của anh đầy đặn đúng chuẩn, toàn bộ mũi đều có thịt bao bọc, đầu mũi cũng tròn đầy, sắc mũi cũng rất sáng, tuy rằng gốc và sống mũi không cao lắm, trông họ rất oai vệ. Loại mũi này trong tướng số gọi là mũi hươu.
Nguoi dan ong co tuong mui nay se gap nhieu may man, giau sang, phu quy
 
Người có tướng mũi hươu này nhìn chung tốt bụng, lương thiện, cũng tương đối thông minh.
Nguoi dan ong co tuong mui nay se gap nhieu may man, giau sang, phu quy-Hinh-2
 
Người có mũi hươu là người tốt bụng, không hung dữ và quan tâm đến cảm xúc của người khác. Nếu muốn cả đời có thể gặp vận may, nên ở bên người tính tình dịu dàng là thích hợp nhất, sau khi kết hôn tình cảm vợ chồng hòa thuận tốt đẹp, phúc khí đường con cái cũng rất tốt.
Người có mũi hươu nhìn chung là người rộng rãi, nhân từ và trung thành, và những người như vậy có thể gặp may mắn trong cuộc sống. Trong sự nghiệp cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp trong cuộc đời sẽ suôn sẻ không có khúc mắc. Về hôn nhân, người có mũi hươu là người dễ tính nên cuộc sống vợ chồng cũng rất hòa thuận. Tuy nhiên, điều đáng nói là nếu nửa kia của người mũi hươu có tính cách rất mạnh mẽ thì người có mũi hươu chắc chắn sẽ bị chèn ép khắp nơi, cả đời sẽ bị trầm cảm. 
Nguoi dan ong co tuong mui nay se gap nhieu may man, giau sang, phu quy-Hinh-3
 

Nguoi dan ong co tuong mui nay se gap nhieu may man, giau sang, phu quy-Hinh-4
 
Ngoài mũi hươu, còn có mũi sư tử được đặt tên theo các loài động vật, cũng rất phong phú. Đặc điểm của tướng mũi sư tử là gốc núi nhỏ và bằng phẳng, sống mũi ngắn nhưng không lộ, người có tướng mũi này thích hợp nhất với việc đi nghĩa vụ quân sự, nếu gia nhập quân đội thì sẽ có phúc khí triển vọng phát triển tốt.
Theo Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)