Đàn ông sở hữu nét tướng này vừa thông minh tài giỏi

Google News

Đây là những người đàn ông chung thủy, tài giỏi, là trụ cột vững chắc của gia đình.

Đàn ông có trán cao, rộng

Dan ong so huu net tuong nay vua thong minh tai gioi

Đây là tướng đàn ông thông minh, nhanh nhẹn, lại có gan làm giàu. Dù sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn nhưng họ sẽ cố gắng vươn lên, chăm chỉ làm việc. Ngoài ra, những người này còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.

Chính vì đặc điểm này, họ sẽ có nhiều ý tưởng trong công việc, sự nghiệp, từ đó con đường công danh rộng mở, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, họ còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ. Chẳng mấy chốc, người đàn ông này sẽ một tay gây dựng được cơ đồ, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Hơn nữa, người này luôn cẩn trọng trong suy nghĩ và đưa ra quyết định, sống có trách nhiệm nên là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em. Người này cũng chẳng bao giờ tơ tưởng đến chuyện ngoại tình. Một khi đã lấy vợ, họ sẽ chung thủy đến hết đời.

Lông mày ngang

Dan ong so huu net tuong nay vua thong minh tai gioi-Hinh-2

Đàn ông sở hữu tướng lông mày ngang thường là người ngay thẳng, có tài năng, ý chí và thường không chịu khuất phục trước mọi hoàn cảnh. Trong cuộc sống, họ là người có suy nghĩ trưởng thành, biết cân nhắc, tính toán trước khi làm bất cứ việc gì. Ngoài ra, đàn ông có tướng lông mày ngang thường thành đạt trong công việc, có gia đình thuận thảo, về già hưởng phú quý, trường thọ.

Nếu đàn ông có nét tướng này thì họ hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ con. Mọi việc lớn nhỏ trong gia đình, thậm chí là các công việc nhà lặt vặt, người này đều không ngần ngại. Sau này, việc học hành của con cái cũng do người này một tay sắp xếp. Người vợ có thể hoàn toàn yên tâm khi lấy được người chồng chu đáo và tỉ mỉ như vậy.

Đôi tai to và dày

Dan ong so huu net tuong nay vua thong minh tai gioi-Hinh-3

Người đàn ông có đôi tai to và dày thường là người điềm đạm, tính tình ôn hòa, hiền lành. Họ sống có nghĩa khí, được nhiều người hỗ trợ trong công việc. Dù là làm kinh doanh hay làm nơi công sở thì người này đều may mắn được quý nhân phù trợ, Tài Thần để mắt, tài lộc ùn ùn kéo tới không ngừng.

Khả năng quan sát tốt, chịu khó học hỏi từ mọi người giúp họ thông thạo mọi ngón nghề. Có thể nói, người đàn ông như này đi đâu cũng dễ dàng gặt hái được thành công, tiền bạc dồi dào, là tướng người giàu sang phú quý trên đời.

Đồng thời họ cũng là người sống tình cảm, nhân duyên tốt đẹp. Phụ nữ lấy người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo thiếu thốn về vật chất, tình yêu.

Cằm tròn, đầy đặn

Dan ong so huu net tuong nay vua thong minh tai gioi-Hinh-4

Nhân tướng học chỉ ra rằng, chiếc cằm nói lên rất nhiều điều về phúc lộc của một người. Nếu người có cằm tròn trịa, đầy đặn thì sẽ có thể thu nạp được rất nhiều của cải, tiền tài, phúc khí, giàu có hơn người. Những người đàn ông này sẽ giàu sang phú quý, tự tay mình làm nên sự nghiệp lớn. Những người này thường tự mình kiếm được tiền bạc, không dễ dàng tiêu hoang tiêu phí nên dễ tích lũy.

Người đàn ông sở hữu nét tướng này cho thấy đây là người sống rất tình cảm. Đây là người có trách nhiệm, dám làm dám chịu, trong tình yêu sẽ luôn chung thủy và che chở, bảo vệ người mà họ yêu thương.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Nguyễn Giang/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)