Các chòm sao bạn cực kỳ không muốn gây thù chuốc oán

Google News

Đừng dại dột mà chọc vào những chòm sao này, nếu không bạn sẽ phải lãnh hậu quả vô cùng thê thảm.

Tất nhiên trong cuộc sống, không có ai có thể làm hài lòng hay thoả mãn tất cả mọi người. Dù bạn có tốt đến mức nào thì vẫn luôn tồn tại đồng thời cả những ý kiến đồng thuận và trái chiều. Vì vậy thành thật mà nói, ai cũng có kẻ thù.
Tuy nhiên hãy cố gắng tránh xa các chòm sao dưới đây, nếu không thể trở thành đồng minh thì đừng nên gây hấn với họ. Bởi khi tức giận, họ sẽ vô cùng đáng sợ, là kiểu kẻ thù đeo bám dai dẳng và sẽ khiến bạn phải rùng mình.
Cự Giải – có thể khiến cả thế giới chống lại kẻ thù
Nếu bạn chọn đối thủ là một Cự Giải hãy chuẩn bị tâm lý cho một cơn lốc cảm xúc đang sắp lao thẳng vào bạn. Ban đầu sẽ rất khó để hiểu chuyện quái gì đang xảy ra — có lẽ, sau khi thất bại ban đầu, họ mời bạn đi uống rượu và ngỏ lời một thỏa thuận ‘ngừng bắn', dùng khăn giấy chấm những giọt nước mắt cá sấu.
Cac chom sao ban cuc ky khong muon gay thu chuoc oan
 
Sau đó, khi bạn nghĩ rằng người kẻ thù này đang vùi mình trong những ngày tháng tồi tệ của họ, bạn lại phát hiện ra họ đã lan truyền những lời đồn thổi thù hận và ác ý khắp nơi, cố gắng lôi kéo sự đồng cảm của càng nhiều người càng tốt, thậm chí là những người quen chung, để xây dựng một mạng lưới đồng minh bênh vực họ và chống lại bạn.
Xử Nữ - một khi đã đã trả thù thì sẽ không có cách nào chống đỡ
Đừng thấy bình thường Xử Nữ là một người lành tính mà có thể tuỳ tiện đụng chạm họ bất cứ khi nào bạn muốn. Họ sẽ không lao vào bạn ngay tức thì với một trận đấu la hét kịch tính hoặc một cuộc ẩu đả toàn diện.
Xử Nữ có khả năng mang theo rất nhiều cơn thịnh nộ, họ thậm chí còn có khả năng cất giữ nó đi, để rồi vào một ngày đẹp trời bạn sẽ nhận lại được cả vốn lẫn lãi.
Điều khiến Xử Nữ trở thành kẻ thù thực sự khủng khiếp là họ không chịu thừa nhận thẳng thắn rằng họ là kẻ thù của bạn, ngay cả khi cả hai đều biết đó là sự thật. Xử Nữ vẫn chào bạn bằng một nụ cười mím chặt và trò chuyện vui vẻ.
Nhưng sau tất cả, họ sẽ dành cho bạn một bản kế hoạch trả thù vô cùng hoàn hảo và tỉ mỉ. Giống như con mồi khi mắc vào lưới nhện, khi đã rơi vào ‘thiên la địa vọng' của Xử Nữ, bạn khó có thể tìm cách mà thoát khỏi đó.
Bọ Cạp – âm thầm hành động khiến đối thủ trở tay không kịp
Những cơn thịnh nộ của Bọ Cạp yên lặng đến đáng sợ, đảm bảo sẽ khiến bạn phải dựng tóc gáy. Mặc dù bạn biết được rằng điều gì đó tồi tệ đang đến, nhưng bạn hoàn toàn không thể làm được gì khác ngoài việc chờ đợi nó xảy ra. Bọ Cạp sẽ không đi xung quanh giả vờ rằng mọi thứ đều ổn. Kế hoạch tấn công của họ sẽ nhanh chóng và có tính toán. 
Ví như khi bạn đang có một buổi phỏng vấn xin việc vô cùng suôn sẻ, được hứa hẹn với rất nhiều điều, nhưng sau đó lại nhận được kết quả thông báo rằng bạn không phải người phù hợp, và đó là lúc bạn biết rằng người phỏng vấn bạn chính là người quen của kẻ thù Bọ Cạp của bạn.
Hoặc có thể bạn phát hiện ra rằng anh chàng/ cô nàng đã từ chối bạn sau một vài cuộc hẹn hò lãng mạn lại đang ở bên người mà chúng ta đều biết là ai.
Theo Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)