3 con giáp vừa xinh vừa giàu, sang tháng 11 âm lịch ngồi đếm tiền

Google News

Tháng 11 âm lịch sắp tới, những con giáp này sẽ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, tài lộc dồi dào.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trời sinh cần cù, chăm chỉ, kiên nhẫn. Họ luôn tự kiếm cơ hội đổi đời. Ngoài ra, họ sống rất đơn giản, biết mình biết ta. Nhờ tính cách khiên tốn mà con giáp này gặp được nhiều quý nhân trong cuộc đời, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Theo tử vi học, năm 2020 là quãng thời gian con giáp này trải qua nhiều biến động. Những tháng đầu năm, tuổi Thân đã vượt qua nhiều khó khăn. Đến cuối năm, Thân sẽ gặp may mắn. Từ tháng 11 âm lịch trở đi, nhờ Thần Tài và quý nhân chiếu cố, con giáp này có thể hoàn thành những dự định đang dở dang và tìm được cơ hội tuyệt vời để phát triển.

3 con giap vua xinh vua giau, sang thang 11 am lich ngoi dem tien

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn có tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Họ luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm cơ hội đổi đầy. So với các con giáp khác, tuổi Dần có nhiều tham vọng hơn.

Năm 2020, tuổi Dần đã trải qua nhiều sóng gió, có người chịu mất mát về cả tinh thần lẫn vật chất. Tuy nhiên, đến những tháng cuối năm, con giáp này sẽ có vận may lội ngược dòng. Bước sang tháng 11 âm lịch, tuổi Dần được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, công việc suôn sẻ, những dự án đầu tư có khả năng sẽ sinh lời lớn.

3 con giap vua xinh vua giau, sang thang 11 am lich ngoi dem tien-Hinh-2

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực để đổi đời. Con giáp này không những có vẻ ngoài bắt mắt mà còn là người khiêm tốn, biết suy tính trước sau. 

Trong năm 2020, cuộc sống của người tuổi Dậu có nhiều chuyển biến bất ngờ. Vào những tháng cuối năm, con giáp này sẽ nắm được vấn may lội ngược dòng. Từ tháng 11 âm lịch trở đi, tuổi Dậu sẽ có cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp, đặc biệt là với những người làm ăn kinh doanh, càng làm càng kiếm được nhiều lợi nhuận.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)