"Quý ông" mặc đồ lót nữ còn chưa đủ, còn làm điều kỳ...

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi mặc đồ lót nữ giới lên người, anh Lý vẫn không cảm thấy thỏa mãn. Ngày hôm sau, khi trời vẫn còn tờ mờ sáng, anh Lý lại tiếp tục trèo lên tầng trên theo đường ban công để ăn trộm đồ lót.

Sự việc hy hữu xảy ra ở đường Tân Thái, thành phố Trúc Bắc, Đài Bắc, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, vào một đêm tối trời, không có ánh trăng, anh Lý, 39 tuổi, người thành phố Trúc Bắc đã trèo lên ban công của phòng cao nhất trong khu nhà mình đang thuê, cũng là phòng của một người phụ nữ để ăn trộm đồ lót.
 Ảnh minh họa.
Sau khi lấy trộm thành công bộ đồ lót nữ, anh Lý an toàn trở về phòng mình.
Tuy nhiên, sau khi mặc đồ lót nữ giới lên người, anh Lý vẫn không cảm thấy thỏa mãn. Ngày hôm sau, khi trời vẫn còn tờ mờ sáng, anh Lý lại tiếp tục trèo lên tầng trên theo đường ban công để ăn trộm đồ lót.
Lần này, cô Đặng, chủ nhân của những bộ đồ lót vẫn chưa kịp phơi quần áo. Tất cả quần áo của cô vẫn còn trong máy giặt. Thấy thế, anh Lý mở máy giặt, lấy đi nhiều quần áo lót và một số đồ khác.
Tan làm, cô Đặng về phòng, chuẩn bị đi phơi quần áo thì phát hiện đồ đạc của mình bị mất một cách khó hiểu.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc chàng trai mài mặt để giống búp bê

Nghi ngờ có biến thái theo dõi, cô Đặng báo cáo cảnh sát. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát tới nơi và phát hiện nhiều dấu vân tay của kẻ trộm. Anh Lý lập tức bị khám nhà và triệu tập.
Được biết, khi cảnh sát ập vào, anh Lý vẫn đang mặc bộ đồ lót lấy trộm được của cô Đặng.
Tại đồn cảnh sát, anh Lý khai nhận mọi tội lỗi của mình và thừa nhận, tâm lý của mình không bình thường, có sở thích kỳ quặc là ăn trộm đồ lót nữ để mặc.
Kết quả, anh Lý bị phạt 10 tháng tù giam vì tội xâm nhập trái phép nhà người khác, tội trộm cắp và không tôn trọng tài sản của người khác, khiến người bị hại bị khủng hoảng tâm lý.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)