Kỳ lạ nơi mua phân với giá cao đến cả triệu vnđ

Google News

(Kiến Thức) - Một số bệnh viện trực thuộc thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc hiện đang đưa ra lời đề nghị mua phân với giá cao, rất hấp dẫn. Họ đề nghị trả 500 nhân dân tệ (khoảng hơn 1,7 triệu đồng) cho mỗi người cung cấp phân của chính mình.

Làm việc gì dễ dàng mà lại kiếm được tiền nhanh chóng? Câu trả lời đến từ một bệnh viện ở thành phố tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Bạn có thể tới đây và bán phân của mình với giá 500 tệ (khoảng hơn 1,7 triệu đồng). Đây có lẽ là giao dịch mua phân với giá cao, rất hời đối với nhiều người.
Ky la noi mua phan voi gia cao den ca trieu vnd
 
Theo thông tin đăng tải, một số bệnh viện trực thuộc thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc hiện đang đưa ra lời đề nghị rất hấp dẫn. Họ đề nghị trả 500 nhân dân tệ (khoảng hơn 1,7 triệu đồng) cho mỗi người cung cấp phân của chính mình.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ - Cô gái rút 6 xương sườn để có vòng eo con kiến

Được biết, lượng phân này dùng để nghiên cứu lâm sàng cho một phương pháp điều trị quan trọng. Các bác sĩ sẽ dùng vi khuẩn có lợi có trong phân của những người khỏe mạnh, cấy vào người của những người có bệnh, giúp người bệnh tái tạo lại hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột của mình.
Tuy nhiên, đề nghị hấp dẫn này không dành cho tất cả mọi người. Các bệnh viện chỉ chấp nhận phân từ những người từ 25 tuổi trở xuống, không dùng bất kỳ loại thuốc kháng sinh nào trong vòng ba tháng qua và không có tiền sử về bệnh tình dục.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)