Cụ bà 75 tuổi ham trai trẻ và kết "sốc" khó tin

Google News

(Kiến Thức) -  Mới đây, khi chàng trai trẻ tiếp tục xin tiền của tình già, cụ bà ham trai trẻ đã nói: "Muốn lấy được tiền từ tôi, cậu phải khiến tôi thỏa mãn tới chết". Theo lời, có vẻ cụ bà đã được kết cục đúng nghĩa đen.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Indonesia. Một cụ bà 75 tuổi và bạn trai 26 tuổi của mình thường xuyên trao đổi tình - tiền. Vì mối quan hệ trợ giúp lâu dài, người tình trẻ tuổi luôn cố gắng thỏa mãn nhu cầu của cụ bà ham trai trẻ.
Mới đây, khi chàng trai trẻ tiếp tục xin tiền của tình già, cụ bà đã nói: "Muốn lấy được tiền từ tôi, cậu phải khiến tôi thỏa mãn tới chết". Vì muốn tình già được thỏa mãn tuyệt đối, chàng trai trẻ ra sức chiều.
Chẳng ngờ, trong lúc hành sự, cụ bà thực sự vì sung sướng quá mà qua đời, khiến người tình trẻ sợ hãi, vội vã trộm đồ đạc, tiền bạc và bỏ trốn.
Cu ba 75 tuoi ham trai tre va ket
 Ảnh minh họa.
Theo cảnh sát, khi nhận được thông báo, họ đã lập tức tới hiện trường và phát hiện thi thể cụ bà 75 tuổi không có quần áo.

Mời quý vị xem video: Lạ kỳ cụ bà sinh con đầu ở tuổi 72. Nguồn video: VTC14

Ngay sau đó, người tình trẻ của cụ bà bị bắt. Tại đồn cảnh sát, người này khai nhận toàn bộ hành vi của mình, nói rằng trong quá trình hành sự, vì không cẩn thận, đã ngộ sát bạn tình.
Tuy nhiên, vì chàng trai không báo cáo cảnh sát sau khi ngộ sát người tình, lại lấy trộm tất cả tài sản của người tình và bỏ trốn, cảnh sát nghi ngờ rằng đây là một âm mưu của anh ta. Vì vậy, hiện anh ta vẫn bị giam giữ. Đồng thời, một người bạn 25 tuổi của anh ta cũng bị bắt giữ để điều tra thêm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)