Cá Koi liên tục mất tích bí ẩn, phát hiện "quái vật" lạ lùng...

Google News

(Kiến Thức) - Nghi ngờ có kẻ trộm bắt mất cá chép Koi, nhân viên quản lý theo dõi sát sao cả ngày và đêm nhưng không thể tìm thấy tên trộm. Cuối cùng, họ quyết định điều tra dưới hồ và phát hiện, trong hồ có một con cá cực lạ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc lạ lùng xảy ra tại vườn hoa công cộng thuộc quận nội ô Phiên Ngung, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Nhân viên quản lý vườn hoa mới đây đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra, đàn cá chép Koi nuôi trong hồ nhỏ cứ hao hụt dần, cá chép Koi biến mất một cách bí ẩn.
Ca Koi lien tuc mat tich bi an, phat hien
 
Nghi ngờ có kẻ trộm bắt mất cá chép Koi, nhân viên quản lý theo dõi sát sao cả ngày và đêm nhưng không thể tìm thấy tên trộm.

Mời quý vị xem video: Hồ cá chép Koi đẹp và khủng nhất Việt Nam

Cuối cùng, họ quyết định điều tra dưới hồ và phát hiện, trong hồ có một con cá cực lạ, dài khoảng 1m. Cho rằng con cá lạ lùng là nguyên nhân dẫn đến sự mất tích bí ẩn của những con cá chép Koi, nhân viên quản lý quyết định mời chuyên gia tới thẩm định.
Sau khi các chuyên gia động vật học tới nơi, họ xác nhận, con cá này là một loài cá sấu, còn được gọi bằng cái tên "sát thủ nước ngọt" hay cá sấu hỏa tiễn. Đây là loài cá có đặc tính rất hung dữ. Những loài cá nhỏ hơn trong hồ chắc chắn đã bị nó ăn thịt.
Ca Koi lien tuc mat tich bi an, phat hien
 
Theo tìm hiểu, cá sấu hỏa tiễn là loài cá nước ngọt lớn nhất ở Bắc Mỹ. Chúng có tên tiếng Anh là Alligator gar, tên khoa học là Atractosteus spatula và cũng được gọi là "cá nguyên thủy" hay "cá hóa thạch sống" vì chúng vẫn giữ được một số đặc điểm hình ảnh của tổ tiên đầu tiên.
Cá sấu hỏa tiễn thậm chí có thể hít thở không khí và tồn tại trong khoảng 2 tiếng đồng hồ mà không cần nước.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)