Giới nghệ sĩ ngậm ngùi viếng tang NSƯT Hồ Kiểng

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Mạc Can, NSND Trà Giang, Đoàn Dũng, NSƯT Thành Lộc…là những người đến sớm nhất khi linh cữu của NSƯT Hồ Kiểng được đưa về nhà tang lễ TP.HCM.

Sáng nay 4/4, linh cữu nghệ sĩ ưu tú Hồ Kiểng được gia đình và các ban ngành đoàn thể đưa về quàn tại nhà tang lễ TP.HCM.
        Linh cữu NSƯT Hồ Kiểng đang được quàn tại Nhà tang lễ TP.HCM.

Có mặt từ rất sớm để chờ đón và thắp cho người bạn già đồng nghiệp nén nhang, nghệ sĩ Mạc Can ngậm ngùi viết ngắn gọn vào dòng sổ tang lưu niệm mà thật thắm đượm nghĩa tình: “Anh Hồ Kiếng ơi. Can đây. Anh đi nha”.

 Nghệ sĩ Mạc Can viết vào sổ tang lưu niệm...

 

Nổi buồn khôn nguôi vì từ nay mất đi người anh, người bạn già đồng nghiệp

Nhiều nghệ sĩ, người thân và những khán giả mến mộ tài năng của nghệ sĩ Hồ Kiểng đã cùng ngồi ôn lại những kỷ niệm về ông. Nhưng có lẽ vai diễn “Ông Ba Ngủ” của NSƯT Hồ Kiểng trong bộ phim nổi tiếng Đất Phương Nam được mọi người nhắc đến nhiều nhất. Lúc này, ai ai cũng ngóng chờ “thằng An” (tức diễn viên Hùng Thuận, cùng đóng chung vơi Hồ Kiểng trong phim Đất phương Nam) và hỏi nhau liệu Hùng Thuận có biết “ông ba” của nó mất rồi và có kịp đến viếng tang ông không?

Được hỏi về cảm nhận của mình đối với NSƯT Hồ Kiểng, diễn viên kịch Thành Lộc chia sẻ: "Đây là một người nghệ sĩ mà anh vô cùng ngưỡng mộ về tình yêu nghệ thuật cũng như sự hiền hòa, dễ thương trong cuộc sống".

"Thế hệ của các nghệ sĩ như Hồ Kiểng, Trà Giang, Đoàn Dũng, Thế Anh...xứng đáng để anh “đặt lên bàn thờ” do quá kính trọng và nể phục", Thành Lộc cho biết thêm.

Trưa ngày 6/4, NSƯT Hồ Kiểng sẽ được gia đình, người thân và bạn bè đồng nghiệp đưa về an táng tại nghĩa trang Công viên Bình Dương.

Một số hình ảnh giới nghệ sĩ đến thắp nhang viếng tang NSƯT Hồ Kiểng:

 Hai NSND Trà Giang, Đoàn Dũng (áo đen) thắp nhang viếng NSƯT Hồ Kiểng. Mọi người gặp lại và cùng nhắc nhau về kỉ niệm với nghệ sĩ Hồ Kiểng

 

 

                       NSƯT Thành Lộc viết vào sổ tang...

 ....và thắp hương kính viếng NSƯT Hồ Kiểng
 Diễn viên Trịnh Kim Chi.

 

 Huy Khánh cũng đến thắp nhang viếng nghệ sĩ Hồ Kiểng

Vũ Sơn

Bình luận(0)