Xót xa nhưng cặp đôi sao Việt tan vỡ vì nghi tin đồn giới tính

Google News

Không ít những tin đồn về giới tính của sao Việt trong làng giải trí thậm chí cả khi họ đã kết hôn.

Quang Dũng và Jennifer Phạm
Quang Dũng và Jennifer Phạm. 
Quang Dũng và Jennifer Phạm đến với nhau từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt. Nhưng sau khi 2 người có chung một bé trai thì họ lại âm thầm chia tay. Thời gian đó rất nhiều người đồn thổi Jennifer Phạm ly hôn chồng về giới tính thật của sao Việt này.
Trước tin đồn này, Quang Dũng đã đáp trả khá nhẹ nhàng: “Những lời đồn đoán không quan trọng bằng giá trị sự hiểu biết của bản thân, còn để đính chính hay giãi bày về giới tính là rất vô duyên”. Phía Jennifer, cô cũng chưa một lần trả lời cho nghi vấn về giới tính của Quang Dũng.
Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh
Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. 
Sau khi Trần Bảo Sơn tuyên bố đã "đường ai nấy đi" với Trương Ngọc Ánh khiến dư luận xôn xao cho rằng lý do thực sự là Bảo Sơn có vấn đề về giới tính. Mọi người không tin là có 1 người đàn ông nào có thể bỏ được Trương Ngọc Ánh - nữ diễn viên, doanh nhân thành đạt khi họ đang có cuộc sống sung túc bên cô con gái xinh như thiên thần - Bảo Tiên.
Đây không phải là lần đầu Bảo Sơn dính tin đồn này và anh từng điềm tĩnh cho biết: “Khi mới làm quen với làng giải trí, tôi thực sự bị sốc khi chứng kiến hoặc nghe những tin đồn thất thiệt xung quanh cuộc sống riêng của mình. Nhưng bây giờ, tôi quen rồi. Những tin đồn như thế không còn khiến tôi bận tâm”.
Người mẫu Trương Nam Thành - Chị gái Hoàng My
Trương Nam Thành cũng từng kết hôn. 
Hình ảnh Trương Nam Thành nâng niu chiều chuộng chị gái Á hậu Hoàng My- Hoàng Yến khiến người hâm mộ từng mơ đến cái kết đẹp của 2 người. Tuy nhiên cặp đôi bất ngờ chia tay trong sự ngỡ ngàng của mọi người và thậm chí ngay sau đó không lâu thì Hoàng Yến lên xe hoa với người đàn ông khác. Từ đây bắt đầu xuất hiện thông tin cho rằng Trương Nam Thành bị "đá" vì bị phát hiện là đồng tính.
Không chỉ có thế sau đám cưới Hoàng Yến 1 tháng thì quản lý cũ của Nam Thành đã lên trang cá nhân "tố" nam người mẫu là người thuộc giới tính thứ 3: "Em ấy đã có bạn gái mới. Hy vọng rằng bạn gái của em sẽ không phát hiện được những tin nhắn em tỉ tê mè nheo xin tiền đại gia, hoặc đỉnh cao là thấy em lên giường với trai nhé".
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)