Vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: Nghệ sĩ Quốc Nghiệp đã làm việc với Công an

Google News

Bước đầu lực lượng chức năng làm rõ một số nội dung liên quan.

Sáng 22/10, liên quan đến clip quảng cáo của hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khi họ biểu diễn xe máy điện ở chung cư Thuận Việt (phường An Khánh, TP Thủ Đức), Công an TP Thủ Đức đã làm việc với nghệ sĩ Quốc Nghiệp. Nghệ sĩ Quốc Cơ không có mặt tại TP HCM nên sẽ làm việc sau.
Vu Quoc Co - Quoc Nghiep: Nghe si Quoc Nghiep da lam viec voi Cong an
Hình ảnh trong clip quảng cáo hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
Bước đầu lực lượng chức năng làm rõ một số nội dung liên quan đến dự án quảng cáo xe máy điện được đăng tải trên mạng xã hội. Hiện Công an TP Thủ Đức tiếp tục làm việc liên quan đến nội dung trên.
Công an xác định clip quảng cáo được quay để làm quảng cáo cho một hãng xe điện cách đây 2 tháng.
Theo thông tin từ nghệ sĩ Quốc Cơ, khi thực hiện clip chồng đầu điều khiển xe máy thì có chuẩn bị kỹ lưỡng, có bảo vệ và rào chắn xung quanh, không ảnh hưởng nơi công cộng.
Theo clip hậu trường, hai nghệ sĩ xiếc được trang bị bảo hộ, người giám sát và được cảnh báo thực hiện bởi những nghệ sĩ chuyên nghiệp.
Trước đó, như Báo Người Lao Động thông tin, mạng xã hội xôn xao clip quảng cáo chạy xe máy không đội nón bảo hiểm, trèo lên xe, chồng đầu lên nhau trên xe... của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.
Clip trên được diễn giải rằng phần trình diễn của nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực kiểm soát, đồng thời khuyến cáo người xem không làm theo.
Sau khi clip lan truyền chóng mặt thì vấp phải ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng hành động này nguy hiểm chẳng khác hành vi của người mẫu Ngọc Trinh. Một số ý kiến lại tỏ ra bênh vực 2 nghệ sĩ xiếc, rằng đây chỉ là phần biểu diễn trong khu vực được kiểm soát để quay phim.
Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, Công an bước đầu xác định hai nghệ sĩ đóng quảng cáo trong khu chung cư chưa đưa vào sử dụng và có lực lượng rào chắn.
"Việc công ty đóng quảng cáo thì công an đang làm rõ có giấy phép hay không"- nguồn tin cho biết.
Theo Anh Vũ/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)