Vu Chính phủ nhận chuyện xích mích với Dương Mịch

Google News

Ngày 8/11, Vu Chính đã đăng tải video Dương Mịch 'tiếp sức' cho chương trình mới của mình, đồng thời ông còn có ý cảm ơn Dương Mịch.

Tin đồn bất hòa, xích mích giữa Vu Chính và Dương Mịch luôn bị lan truyền ra ngoài và đại đa số cư dân mạng ai nấy cũng giữ vững thái độ ăn dưa. Tuy nhiên không nghĩ đến rằng gần đây Dương Mịch lại vì chương trình mới Phái diễn xuất (演技派) của Vu Chính mà làm một video tiếp sức, ủng hộ vị biên kịch này.
Trước đó, vào ngày 8/11 khi chương trình chính thức lên sóng, Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh và các nghệ sĩ đã từng hợp tác qua với Vu Chính cũng quay video để tuyên truyền giúp cho Phái diễn xuất.
Đối với việc Dương Mịch quay video ủng hộ cho Vu Chính đã làm không ít người cảm thấy kinh ngạc, có cư dân mạng còn để lại bình luận dưới bài viết của Vu Chính là 'Ông cùng cô ấy đã tốt lại rồi à, không có nhất quán gì hết vậy'. Tiếp theo sau Vu Chính vào đáp lại lời người đó để phủ nhận tin đồn lan truyền bấy lâu: 'Chúng tôi bấy lâu nay luôn có mối quan hệ tốt đẹp, được chưa?'
Vu Chinh phu nhan chuyen xich mich voi Duong Mich
 
Dương Mịch do chính tay Vu Chính đẩy lên nổi tiếng, nếu không phải nhờ vị biên kịch này thì có lẽ con đường thành danh của Dương Mịch gặp khá nhiều khó khăn. Trước khi đóng Cung tỏa tâm ngọc trong vai Tình Xuyên, Dương Mịch đã có vài đóng qua vài nhân vật như Quách Tương, Vương Chiêu Quân, Nhiếp Tiểu Thiến, Tình Văn, Đường Tuyết Kiến nhưng không vai diễn nào để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem.
Tuy nhiên sau khi bạo hồng, Dương Mịch đã giữ một khoảng cách nhất định với Vu Chính.
Năm 2009, Dương Mịch lọt vào mắt xanh của Vu Chính khi cô đóng vai sát thủ tuyệt sắc trung thành Mạc Tuyết Diên trong Mỹ nhân tâm kế, vì vây đến năm kế tiếp cô đã được đảm nhận vai chính trong Cung tỏa tâm ngọc. Sau khi bộ phim này nổi tiếng, Dương Mịch trở mình thành công, giá trị và danh tiếng đều nâng cao rất nhiều.
Sau khi Dương Mịch nổi tiếng, bên ngoài luôn đồn rằng Vu Chính và Dương Mịch bất hòa nên sau Cung thì họ không còn hợp tác với nhau nữa. Đối với việc này, nhiều dân mạng đã lục lại phỏng vấn năm xưa của Vu Chính. Khi nhắc đến tên Dương Mịch, vị biên kịch này nói: 'Vì cô ấy quá nổi tiếng rồi, giá cát xê cũng tăng cao một cách quá đáng nên tự nhiên có phần dùng không nổi'.
Theo Lâm Ngọc Chi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)