Vợ chồng Hoài Lâm khoe 2 con gái xinh như thiên thần

Google News

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc khoe ảnh vợ chồng cô đến trường tổ chức sinh nhật cho bé Gà Gà. Hai con gái của Hoài Lâm được khen xinh như thiên thần. 

Tối 19/11, trang cá nhân của Bảo Ngọc - vợ của Hoài Lâm khoe ảnh vợ chồng cô đến trường tổ chức sinh nhật cho bé Gà Gà - một trong 2 cô công chúa của cặp đôi.
Bảo Ngọc chia sẻ: "Sinh nhật sớm cho Gà Gà tại trường, 2 tuổi", cùng với đó cô tag tên của chồng mình. Đây là lần hiếm hoi các thành viên gia đình nhỏ của Hoài Lâm xuất hiện trên mạng xã hội.
Vo chong Hoai Lam khoe 2 con gai xinh nhu thien than
 Hình ảnh Hoài Lâm đến trường tổ chức sinh nhật cho bé Gà Gà.
Trong status, Bảo Ngọc chi sẻ những suy nghĩ của cá nhân mình về những khoảnh khắc làm cha, làm mẹ. Từ chuyện lần cuối trải nghiệm cảm giác sinh con đến những kỷ niệm khi chăm con,… Ở phần bình luận, nhiều khán giả dành nhũng lời chúc sinh nhật cho con gái Hoài Lâm.
Vo chong Hoai Lam khoe 2 con gai xinh nhu thien than-Hinh-2
 Cộng đồng mạng dành những câu chúc tốt đẹp cho bé Gà Gà.
Tài khoản Que Lan Tran viết: "Chúc 2 bé khỏe mạnh, mau lớn". Tài khoản Lê Trà My có bình luận: "2 cô công chúa dễ thương làm sao. Chúc bé Gà sinh nhật vui vẻ ăn nhanh chóng lớn, ngoan ngoãn nghe lời ba mẹ", cùng với nhiều bình luận khác như: “Chúc mừng sinh nhật bé Gà ăn ngoan mau lớn nhé. Cindy Lư mẹ trẻ mà viết status rất hay. Chúc gia đình các con hạnh phúc viên mãn nghen”.
Vo chong Hoai Lam khoe 2 con gai xinh nhu thien than-Hinh-3
Hoài Lâm và Bảo Ngọc. 
Hoài Lâm đang là gương mặt ca sĩ trẻ được yêu thích kể từ sau chương trình “Gương mặt thân quen”. Tuy nhiên, chàng trai quyết định tạm gác lại sự nghiệp để lấy vợ, sinh, khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối.
Giữa tháng 7/2019 sau 8 năm yêu nhau, ca sĩ Hoài Lâm xác nhận đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc, rồi sinh bé là Gà Gà và Cún Cún. Từ khi có con, nam ca sĩ thay đổi nhiều để chăm lo cho mái ấm nhỏ của mình.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Quang Linh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)