Vì sao người mua siêu sim của Ngọc Trinh phải đeo mặt nạ?

Google News

Tại sao nữ đại gia mua siêu sim của Ngọc Trinh với giá gần 19 tỷ phải đeo mặt nạ khi xuất hiện khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, sau khi trở về sau chuyến đi thăm bạn trai tỷ phú tại Trung Quốc, Ngọc Trinh đã tổ chức buổi đấu giá bán siêu sim được cho là đẹp nhất tại Việt Nam để phục vụ từ thiện.
Trong buổi đấu giá, nhiều doanh nhân đã tham gia trả giá. Thậm chí, người yêu cũ của Midu, Phan Thành cũng đã đưa ra giá để sở hữu siêu sim này.
Vi sao nguoi mua sieu sim cua Ngoc Trinh phai deo mat na
Ngọc Trinh đấu giá siêu sim giá gần 19 tỷ đồng. 
Cuối cùng, một nữ đại gia đeo mặt nạ gây bất ngờ lớn với tuyên bố sẵn sàng trả chiếc sim số đẹp ở mức trên 20 tỷ đồng. Tuy nhiên, chỉ với 18,688 tỷ, nhân vật bí ẩn này đã giành chiến thắng.
Vi sao nguoi mua sieu sim cua Ngoc Trinh phai deo mat na-Hinh-2
Nữ đại gia đeo mặt nạ khi lên nhận sim. 
Tuy nhiên, danh tính đại gia mua siêu sim của Ngọc Trinh không được tiết lộ. Chỉ biết bà tên Hoàng Ngọc. Thậm chí, trong buổi sang tay chiếc SIM, chủ nhân mới của chiếc siêu SIM này còn đeo mặt nạ kín mặt.
Việc che mặt khi lên nhận sim của nữ đại gia khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc. Tuy nhiên, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh từ chối chia sẻ về lý do khó hiểu này trong buổi đấu giá sim.
Vi sao nguoi mua sieu sim cua Ngoc Trinh phai deo mat na-Hinh-3
Ngọc Trinh diện đồ hiệu trong sự kiện. 
Trước khi siêu sim đến tay bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều và vừa về với chủ nhận mới, được biết, siêu sim đã trải qua nhiều đời chủ và đều là những đại gia khét tiếng.
Chủ nhân đầu tiên của chiếc SIM 0989.999.999 là ông Hồ Huy – Chủ tịch tập đoàn Mai Linh sau một phiên đấu giá trong năm 2005. Trong quãng thời gian từ 2005 đến 2015, chiếc SIM này được sử dụng trong hoạt động kinh doanh cũng như trao đổi thông tin của công ty.
Đến đầu năm 2015, tập đoàn Mai Linh đã tiến hành bán đấu giá siêu SIM này để sung vào quỹ An toàn Giao thông và Phát triển cộng đồng. SIM đã được anh Thái Minh Phương (1982) quê ở Hà Nội nhưng sinh sống và làm việc tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mua lại với giá 4,5 tỷ đồng. Khi đó, SIM được đăng ký sử dụng làm số tổng đài nhằm phục vụ công việc kinh doanh riêng.
Nhưng không lâu sau đó, anh Phương đã chuyển nhượng SIM lại cho một doanh nhân ngành điện tử tại TP. Hồ Chí Minh để làm số hotline với giá trị thương vụ không được tiết lộ. Đáng chú ý, trong khoảng thời gian này anh Bùi Nguyễn Gia Khang (một giám đốc công ty viễn thông tại TP. Hồ Chí Minh) cũng rao bán SIM trên các trang mạng với giá lên đến 20 tỷ đồng.

Theo Bình Nguyên/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)