Vắng Sơn Tùng MTP, Giang Hồng Ngọc dẫn đầu tại The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Sơn Tùng MTP rút lui, Giang Hồng Ngọc với ca khúc "Still loving you" đã bứt phá trong đêm thi rock, dẫn đầu liveshow 8 The Remix.

Trong liveshow 8 The Remix, với chủ để rock, Giang Hồng Ngọc đã khẳng định phong độ đỉnh cao khi tiếp tục là đội chơi xuất sắc nhất. 
Chọn thể hiện ca khúc "Still loving you" do Trang Pháp viết lời Việt, học trò Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi, có phần trình diễn hoàn hảo từ ca từ, phối khí đến thể hiện.
Vang Son Tung MTP Giang Hong Ngoc dan dau tai The Remix
Hình ảnh của Giang Hồng Ngọc trên sân khấu The Remix
Sôi động và cuồng nhiệt cùng rock, Giang Hồng Ngọc hóa thân thành ma nữ xinh đẹp và quyến rũ. Đây là lần thứ ba, nữ ca sĩ dành vị trí dẫn đầu ở The Remix.
Vốn được đánh giá cao nhất về ngoại hình và sự đầu tư công phu cho mỗi đêm diễn, trong liveshow này, Tóc Tiên cùng các thành viên Hoàng Tourliver và Long Halo đã mang đến cho khán giả một phần trình diễn đẹp mắt, cuốn hút cả phần nghe lẫn phần nhìn. 
Trước đó, để mang đến hình ảnh mới mẻ, Tóc Tiên đã nhuộm tóc thành màu bạch kim. Cùng với Tóc Tiên, cộng sự của cô là DJ Hoàng Tourliver tiếp tục tỏa sáng với bản phối đẹp, hài hòa khi sáng tạo một ca khúc của ban nhạc rock Bức Tường - "Người đàn bà hóa đá".
Vang Son Tung MTP Giang Hong Ngoc dan dau tai The Remix-Hinh-2
 Ca sĩ Tóc Tiên.
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà không ngần ngại bày tỏ cảm xúc yêu mến bằng cách tỏ tình với chàng DJ tài năng của đội Tóc Tiên ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.
Với cơn mưa lời khen, team của Tóc Tiên lần đầu tiên dành số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo. Tuy nhiên, do có ít hơn tin nhắn bình chọn nên nhóm chỉ đứng thứ hai sau Giang Hồng Ngọc và đồng hạng với Đông Nhi, Issac.
Có thể nói, thông tin Sơn Tùng MTP bất ngờ xin rút lui vì lý do sức khỏe tạo nên nhiều nghi vấn ở sân chơi này. Nhưng nhờ sự máu lửa, cuồng nhiệt của đêm chủ đề rock, năm thí sinh còn lại đã có màn trình diễn mãn nhãn dành tặng khán giả.
Vang Son Tung MTP Giang Hong Ngoc dan dau tai The Remix-Hinh-3
Nam ca sĩ điển trai Issac. 
Nam ca sĩ điển trai Issac cũng giữ được phong độ ngày càng tiến bộ khi được khen ngợi về cả giọng hát và trình diễn với bản mushup "Baby - What makes you beautiful".
Vang Son Tung MTP Giang Hong Ngoc dan dau tai The Remix-Hinh-4
Isaac ngày càng tạo sức hút tại sân chơi The Remix. 
Đông Nhi làm mới bản hit từng "làm mưa làm gió" của mình theo âm hưởng rock trên sân khấu. Nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi lột xác từ mỹ nhân xinh đẹp thành rocker quyến rũ, bốc lửa trên sân khấu.
Vang Son Tung MTP Giang Hong Ngoc dan dau tai The Remix-Hinh-5
 Hóa trang ấn tượng của Đông Nhi trên sân khấu The Remix.
Vang Son Tung MTP Giang Hong Ngoc dan dau tai The Remix-Hinh-6
 Nữ ca sĩ xinh đẹp đến hậu trường từ rất sớm để chuẩn bị cho phần trình diễn (Ảnh: FBNV).
Ngoài phần hỗ trợ của hai thành viên Duy Anh và Đỗ Hiếu, Đông Nhi còn mang cả rock band lên sân khấu để tạo không gian âm nhạc thuần chất rock. Tuy nhiên, vì chú trọng làm bật bản phối đậm chất rock khiến Đông Nhi bị lộ nhược điểm về giọng hát mỏng, thiếu hài hòa. Phần trình diễn này dành được 38,5 điểm.
Vang Son Tung MTP Giang Hong Ngoc dan dau tai The Remix-Hinh-7
 PB Nation.
Các chàng trai của PB Nation tiếp tục thể hiện đúng tinh thần dành cho âm nhạc khi mang đến tiết mục trình diễn cầu kỳ, sáng tạo và khiến khán phòng bùng nổ bởi sự cuồng nhiệt của rock. 
Việc mashup bốn ca khúc ""The Final Countdown - Tìm lại - We will rock you - It's my life" dù giúp PB Nation thể hiện được sự tài tình trong cách phối nhạc của producer nhưng để lộ nhược điểm trong cách hát rời rạc của ca sĩ. 
Hoàng Tôn tiếp tục vắng mặt trên sân khấu The Remix đêm thi này. 
Châu Giang (Ảnh: FB)

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Long

Vắng Sơn Tùng, The remix mất thi vị quá trời, hết muốn xem