Tưởng giảm cân sẽ đẹp, ai ngờ dàn mỹ nam Vbiz "xuống dốc"

Google News

Dàn mỹ nam Vbiz: Ngô Kiến Huy, Hữu Vi, Johnny Trí Nguyễn... đều không nhận được lời khen sau khi giảm cân, bởi ngoại hình xuống sắc trông thấy.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đăng ảnh khoe thành tích giảm cân. "Nếu cố gắng 10 lần chưa đủ, tôi sẽ cố gắng 100 lần", nam ca sĩ đính kèm.
Tuong giam can se dep, ai ngo dan my nam Vbiz
Hình ảnh mới nhất của giọng ca "Truyền thái y".
Bên cạnh những lời khen về thành tích giảm cân, không ít đồng nghiệp cũng như người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho "chàng Bắp". Mặc dù cơ thể không chút mỡ thừa, tuy nhiên trông anh khá hốc hác, thậm chí bị cảnh báo "giảm nữa là còn bộ xương khô".
Được biết từ 72kg, Ngô Kiến Huy giảm còn 68kg trong giai đoạn đầu, thấp kỷ lục là 61kg. Chỉ số này được cho là không cân đối với chiều cao 1m75, khiến anh tong teo, mất đi vẻ phong độ vốn có.
Tuong giam can se dep, ai ngo dan my nam Vbiz
Vẻ gầy guộc, thiếu sức sống của nam ca sĩ, khó nhận ra soái ca ngày nào.
Trước Ngô Kiến Huy, nhiều mỹ nam Vbiz cũng từng gây ngỡ ngàng với hình ảnh tiều tụy, già đi trông thấy sau khi cân nặng "bốc hơi".
Tuong giam can se dep, ai ngo dan my nam Vbiz
Hữu Vi với gương mặt điển trai, thân hình 6 múi nam tính từng khiến hội chị em mê mệt. Tuy nhiên thời gian qua, mẫu nam lại khiến dư luận ngỡ ngàng với vẻ ngoài khác lạ, gầy gò và tiều tụy, phong độ "lao dốc" không phanh.
Tuong giam can se dep, ai ngo dan my nam Vbiz
Sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, dung mạo của Tim ngày càng "tụt dốc". Nam ca sĩ đã giảm 18kg và gây sốc hơn với kế hoạch ép cân xuống 48kg. Giọng ca "Một vòng trái đất" thường xuyên đăng ảnh gầy gò, già nua lên mạng xã hội, khiến nhiều fans không khỏi xót xa.
Tuong giam can se dep, ai ngo dan my nam Vbiz
Nam thần màn ảnh Việt một thời Johnny Trí Nguyễn cũng khiến bao người "tá hỏa" với diện mạo mới. Không còn đẹp trai, phong trần, lịch lãm, anh thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò, hốc hác, râu ria xồm xoàm ở tuổi 45.
Theo Roger / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)