Trường Giang đăng ảnh vợ gầy khẳng khiu còn quảng cáo thuốc giảm cân

Google News

 Bài đăng của Trường Giang trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.
 

Mới đây, Trường Giang đăng tải hình ảnh vợ chồng và kèm dòng quảng cáo cho cửa hàng bán thuốc giảm cân. Anh còn nói rằng anh và bà xã đều trung thành sử dụng. Bài đăng của nam danh hài nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác.
Truong Giang dang anh vo gay khang khiu con quang cao thuoc giam can
 
Bên cạnh những lời tò mò thì đa phần fan bày tỏ sự lo lắng với dòng chia sẻ của anh vì nghĩ rằng Nhã Phương vẫn đang tiếp tục sử dụng sản phẩm hỗ trợ này. Vóc dáng hiện tại của Nhã Phương đã quá gầy gò, ếu cô vẫn tiếp tục muốn xuống ký thì đúng là điều các fan vô cùng lo lắng.
Một số bình luận liên quan: Chị Phương ốm lắm rồi anh Giang ơi, thế này mà còn giảm cân nữa thì tưởng tượng không nổi luôn đó. Mong anh cố bồi bổ cho chị ấy", "Phải lên vài ký nữa mới xinh. Nhìn hình ngày xưa của Nhã Phương phải nói là mê chữ ê kéo dài luôn đó. Bây giờ hơi gầy rồi", "Mập ốm gì cũng được nhưng quan trọng là sức khoẻ tốt. Nhưng với chị Phương hiện tại thì mình nghĩ để vầy là được, đừng cố ép cân xuống ký nữa nhìn sợ lắm", "Chị Phương anh Giang đẹp đôi quá. Chúc hai anh chị luôn khỏe mạnh, hạnh phúc nha. Anh Giang coi nấu ăn cho bả nhiều vô chứ thấy hơi ốm nữa rồi đó"...
Truong Giang dang anh vo gay khang khiu con quang cao thuoc giam can-Hinh-2
 
Trước đó, Nhã Phương đã được team qua đường bắt trọn khoảnh khắc tại hậu trường một buổi phỏng vấn. Có thể thấy mọi nhất cử nhất động của Nhã Phương đều thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Dù nhan sắc của cô rất xinh đẹp nhưng vẫn không giấu được body gầy gò với đôi chân khẳng khiu và vòng eo nhỏ xíu. Nhiều người cho rằng Nhã Phương hiện đang giảm cân quá đà, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống của trước đây.
“Nhìn bình thường ốm quá đi mất”, “Gầy quá chị ơi. Da với bọng mắt bị nhăn lại luôn kìa”, “Lão hoá không chừa một ai kể cả Nhã Phương ,… là một số bình luận của fan. Nhã Phương vẫn là một trong những mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp của Vbiz nên chút nhược điểm này hoàn toàn không phải là vấn đề. Đặc biệt có ông xã luôn chăm sóc tận tình nên vẻ bề ngoài hạnh phúc của cô ngày càng rõ.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)