Trước ồn ào, danh ca Phương Dung từng muốn cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng

Google News

(Kiến Thức) - Trước ồn ào với hai ca sĩ Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng, danh ca Phương Dung có mối quan hệ khá tốt đẹp với 2 hậu bối này.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video Dương Triệu Vũ không nhận ra Đàm Vĩnh Hưng? Nguồn Youtube/ VTC1:
Dương Triệu Vũ vừa bất ngờ tố danh ca Phương Dung thiên vị khi chấm thi, thậm chí không ưa anh và Đàm Vĩnh Hưng. Về phía danh ca Phương Dung, bà cho rằng Dương Triệu Vũ hỗn hào và vu khống bà.
Đề cập đến ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng bênh vực Dương Triệu Vũ vốn không có một từ nào để gọi là hỗn hào khi viết status tố danh ca Phương Dung. Không chỉ bênh vực Dương Triệu Vũ, Mr Đàm còn tiết lộ bị nữ danh ca sĩ gọi bằng cái tên anh không thể chấp nhận được.
Trước lùm xùm, mối quan hệ giữa danh ca Phương Dung với Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ dường như khá tốt đẹp. Trong chương trình Hãy nghe tôi hát, nữ danh ca từng tiết lộ nhiều năm gần đây, bà muốn trực tiếp gửi lời cảm ơn đến Mr Đàm.
Danh ca Phương Dung giải thích Đàm Vĩnh Hưng hát nhạc trẻ và có người hâm mộ rất trẻ. Khi nam ca sĩ hát lại những bài nhạc xưa, những người trẻ biết đến các ca khúc ở thế hệ của bà, nhờ đó mà dòng nhạc bolero sống dậy.
Truoc on ao, danh ca Phuong Dung tung muon cam on Dam Vinh Hung
 Danh ca Phương Dung - Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Khám phá
Lời chia sẻ của nữ danh ca khiến Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ và cảm động. Ngoài Mr Đàm, danh ca Phương Dung cũng dành cảm tình cho Dương Triệu Vũ. Trong cuộc phỏng vấn trên Dân Việt, bà từng khen Dương Triệu Vũ rất có tâm với nghề.
“Phi Nhung và Dương Triệu Vũ là những ca sĩ bậc con cháu rất có tâm với nghề. Tôi rất yêu quý họ vì sự ngoan hiền, lễ phép khi gặp gỡ. Cô cháu đã quá thân quen nhau nên chúng tôi cũng không giữ khoảng cách nhiều khi nói chuyện”, nữ danh ca chia sẻ.
Truoc on ao, danh ca Phuong Dung tung muon cam on Dam Vinh Hung-Hinh-2
 Dương Triệu Vũ từng ngồi ghế nóng cùng danh ca Phương Dung. Ảnh: Dân Việt
Hiện tại, ồn ào giữa danh ca Phương Dung với Dương Triệu Vũ vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)