Trấn Thành bị tài xế riêng "chơi xấu" ở Thách thức danh hài

Google News

Trấn Thành bị thí sinh dẫn đi lòng vòng để chào khán giả nhưng phía sau lưng lại bị dán dòng chữ “bớt nói lại” mà không hề hay biết.

Tối 15/2, tập Gala 2 chương trình Thách thức danh hài được phát sóng tiếp tục mang đến 3 phần thi của các thí sinh xuất sắc ở các tập trước đây. Các thí sinh phải chọc cười đôi giám khảo Trấn Thành – Trường Giang trong liên tục 5 vòng thi để nhận giải thưởng lớn 150 triệu đồng.
Trong tập này, thí sinh Trần Ngọc Minh Chiến nhận nhiều sự chú ý bởi ngoài khả năng diễn xuất, anh còn là tài xế riêng của Trấn Thành.
Ngay từ đầu, A Xìn khẳng định trên sân khấu, anh không giúp đỡ hay liên quan gì đến thí sinh này vì muốn công tâm khi ngồi ở vị trí giám khảo, tránh trường hợp khán giả nhận xét là thiên vị cho người nhà.
Tran Thanh bi tai xe rieng choi xau o Thach thuc danh hai
 Trấn Thành tuyên bố sẽ không thiên vị cho tài xế riêng. Ảnh: ĐQ.
Trong vòng 1, Minh Chiến xin vào làm việc công ty bảo vệ và được yêu cầu “hạ gục” ba người để được nhận. Lập tức, anh hoàn thành thử thách này tuy nhiên lại bất ngờ đánh trúng giám đốc công ty. Điều này khiến Trấn Thành bất ngờ và cười. Tuy nhiên, anh mong muốn thí sinh cần tự tin hơn để bộc lộ hết được vai diễn của mình.
Ở vòng 2, thí sinh mời Trấn Thành lên phụ diễn. Trên sân khấu, cây hài được Minh Chiến dẫn đi lòng vòng để chào khán giả nhưng phía sau lưng lại bị dán dòng chữ “bớt nói lại” mà không hề hay biết. Cuối cùng, điệu bộ ngơ ngác của Trấn Thành đã khiến Trường Giang bật cười.
Sau khi phát hiện, Trấn Thành hăm dọa sẽ xem xét lại lương tháng này của tài xế vì tội dám "hãm hại" anh. Tuy nhiên, sau đó cây hài cũng dành lời khen tiết mục rất thông minh và xứng đáng “triệu like”.
Tran Thanh bi tai xe rieng choi xau o Thach thuc danh hai-Hinh-2
 A Xìn bị thí sinh âm thầm dán giấy sau lưng với nội dung "Bớt nói lại". Ảnh: ĐQ.
Tự tin đi thẳng vào vòng 3, Minh Chiến vào Hoàng Thượng đang bị truy sát. Khi những tên cướp lần lượt nằm đè lên người anh, Trấn Thành lập tức bật cười. Anh lý giải nguyên nhân khiến mình cười không ngừng nghỉ bởi “diễn hài thôi mà bất chấp thân thể”.
Bước vào vòng 4, thí sinh cùng với bạn phụ diễn nhập vai người đi đường và phát hiện người đàn ông Trung Đông nằm giữa đường. Khi được hỏi, người đàn ông trả lời “mới vừa bị xe cán” và còn ám chỉ đó là chiếc xe đỏ và xe trắng của Trường Giang, Trấn Thành. Câu trả lời “tỉnh rụi” của anh khiến hai danh hài hoảng hốt và Trấn Thành đã bật cười. Sau đó, ông xã Hari Won góp ý thêm cả hai nên có cách diễn nhấn nhá và đầu tư thêm trang phục.
Tran Thanh bi tai xe rieng choi xau o Thach thuc danh hai-Hinh-3
Minh Chiến (áo đen) nhận sự hỗ trợ của các bạn diễn trong 4 vòng thi. Ảnh: ĐQ. 
Dành được cơ hội bước vào vòng tiếp theo, tuy nhiên Minh Chiến cho biết anh đã hết kịch bản để dự thi vòng tiếp theo. Thí sinh chia sẻ ý định lúc đầu chỉ diễn 2, 3 tiết mục để vui, nhưng cuối cùng anh vẫn quyết định thi tiếp.
Ở vòng 5, anh và người bạn phụ diễn tương tác với nhau qua tình huống chụp hình thẻ dạo. Tuy nhiên, thay vì chụp tấm hình thật to, người chụp ảnh bất ngờ lấy ra hình thẻ được chụp bằng điện thoại di động khiến thí sinh chưng hửng và “dọa đánh”. Tuy vậy, tình huống này không thể lấy được tiếng cười của hai giám khảo. Trấn Thành nhận xét đây là tình huống có tư duy nhưng vẫn thể chưa lấy được tiếng cười của khán giả.
Trong tập này, hai thí sinh khác là chàng trai có khả năng nói nhanh không vấp Phùng Vinh Quang và cô bé 6 tuổi Mai Thanh Hà cũng không thành công trong việc giật giải thưởng lớn.
Tập Gala 3 – tập cuối cùng chương trình Thách thức danh hài mùa 3 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 thứ tư (22/2) trên HTV7 với sự xuất hiện của hai thí sinh “hot boy trà sữa” Tấn Lợi và bà nội trợ Cẩm Hà.
Theo Phương Giang/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)