Tin vui mới nhất: Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Sau thông báo được quyên góp 300 triệu đồng cùng việc con gái của Mai Phương được tài trợ học phí 100% tại một trường mầm non, mới nhất nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiếp tục báo tin mừng đến với gia đình Mai Phương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mai Phương trong chương trình Hát câu chuyện tình". Nguồn Youtube:
Những ngày qua, nữ diễn viên 33 tuổi liên tục nhận được sự quyên góp, giúp đỡ, thăm hỏi từ đông đảo nghệ sĩ và khán giả trong cả nước. Theo đó, thông tin về tình trạng của Mai Phương cũng được bạn bè cô cập nhật liên tục.
Tin vui moi nhat: Mai Phuong duoc tang thuoc dac tri ung thu
 Khoảnh khắc ấm áp Quyền Linh đến thăm Mai Phương trị ung thư.
Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã thông báo một tin vui đặc biệt. Có một bác sĩ khoa Ung bướu, bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tặng miễn phí thuốc điều trị ung thư phổi đã di căn cho Mai Phương. Điều đáng nói đây là loại thuốc mới nhất, hiện đại nhất mang lại hy vọng cho bệnh nhân bị ung thư.
Tin vui moi nhat: Mai Phuong duoc tang thuoc dac tri ung thu-Hinh-2
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thông báo tin vui có bác sĩ tặng thuốc điều trị ung thư cho Mai Phương. Ảnh: FBNV.
Được biết, diễn viên Mai Phương đã bắt đầu quá trình điều trị căn bệnh ung thư phổi, tính đến ngày hôm nay nữ diễn viên “Cổng mặt trời” đã trải qua 4 lần xạ trị. Trên giường bệnh Mai Phương vẫn cố gắng mỉm cười, giữ sự lạc quan.
Hôm qua (21/8), bé Lavie đã được Ốc Thanh Vân và vài người bạn thân thiết đưa vào bệnh viện tổ chức sinh nhật tròn 5 tuổi cùng mẹ. Đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều ngày xa cách, hai mẹ con Mai Phương được gặp nhau nên càng gây xúc động mạnh cho bạn bè và người thân.
Thu Uyên

>> xem thêm

Bình luận(0)