Tin đồn ly hôn Lưu Hương Giang: Hồ Hoài Anh lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Về phía Hồ Hoài Anh, anh chính thức lên tiếng.
 
 

Chiều ngày 7/10, cư dân mạng hoang mang trước tin đồn Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn sau 10 năm chung sống và có hai con gái. Để trấn an người hâm mộ, Hồ Hoài Anh vừa chính thức lên tiếng.
“Chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao? Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió. Chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.
Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu”, anh viết.
Tin don ly hon Luu Huong Giang: Ho Hoai Anh len tieng
 Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.
Tin don ly hon Luu Huong Giang: Ho Hoai Anh len tieng-Hinh-2
Chia sẻ của Hồ Hoài Anh. 
Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang xác nhận thông tin ly hôn là thật. "Nhưng như anh Hồ Hoài Anh đã nói, cả hai đã vượt qua sóng gió và thời điểm hiện tại đang hạnh phúc bên nhau.
Phía Lưu Hương Giang cũng khẳng định không mang chuyện tình cảm riêng tư của gia đình để PR cho bất kì điều gì và sẽ không bình luận thêm gì về vấn đề này!", người đại diện chia sẻ trên Khám phá.
Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh có mối tình đẹp. Cả hai hẹn hò 5 năm rồi tiến tới hôn nhân. 10 năm chung sống, cặp đôi có hai cô con gái, trải qua đời sống vợ chồng bình yên, ít điều tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ.
Gần đây, Lưu Hương Giang chia sẻ, cô đã trốn chồng sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Dù đoán được vợ đi dao kéo nhưng khi cô về đến nhà Hồ Hoài Anh vẫn cực kỳ tức giận. Cả hai không nói chuyện với nhau trong vòng một tuần.
Hồ Hoài Anh giận vợ vì sợ sức khỏe của vợ bị ảnh hưởng sau khi dao kéo. Tuy vậy, nam nhạc sĩ vẫn luôn yêu thương vợ và đã thay đổi suy nghĩ vì với anh, Lưu Hương Giang là người đã hy sinh cho anh, cho gia đình rất nhiều trong suốt 15 năm qua.

Mời quý độc giả xem video “Trò chuyện cùng Lưu Hương Giang”. Nguồn Youtube/vtc

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)