Thủy Tiên nuôi con trai sau khi ly hôn Đan Trường

Google News

Quản lý của Đan Trường cho hay vợ chồng nam ca sĩ không có bất cứ tranh chấp gì sau ly hôn. Bé Thiên Từ sẽ do Thủy Tiên chăm sóc.

Trao đổi với Zing, anh Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường - cho biết cả nam ca sĩ và vợ đã quyết định ly hôn sau thời gian suy nghĩ kỹ.
"Cả hai sống xa cách và có nhiều khác biệt. Ở Việt Nam, anh Trường gọi video trò chuyện với vợ và con trai mỗi ngày. Tuy nhiên, điều đó vẫn không khỏa lấp được sự xa cách. Cả hai chấp nhận ly hôn trong văn minh. Họ vẫn trò chuyện và có mối quan hệ tốt đẹp", anh Hoàng Tuấn nói.
Thuy Tien nuoi con trai sau khi ly hon Dan Truong
 Đan Trường và vợ trong ngày cưới. Ảnh: NVCC.
Đại diện của nam ca sĩ cho biết thêm: "Cả hai không hề có mâu thuẫn, không có ghen tuông, tài sản cũng không tranh chấp. Thiên Từ sẽ do Thủy Tiên chăm sóc. Cậu bé như cục vàng của mẹ. Đan Trường sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm với con".
Hiện tại, Đan Trường đang ở Mỹ. Anh có lịch biểu diễn tại xứ cờ hoa kéo dài đến tháng 9. Về chuyện ly hôn, anh chỉ nói ngắn gọn: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo ly hôn trong thời gian này. Nhưng tôi mong khán giả hiểu và thông cảm".
Trước đó, Thủy Tiên thông báo Thủy Tiên và Đan Trường chính thức chia tay sau 8 năm kết hôn. Thủy Tiên cho rằng sự xa cách địa lý đến suy nghĩ đã khiến cô và Đan Trường ngày càng xa cách và không thể hàn gắn lại được. Theo cô, khi sự cảm thông và chia sẻ không còn nữa, thì giải thoát cho nhau là lựa chọn tốt nhất.
Thủy Tiên tiết lộ trong thời gian qua, cô và Đan Trường cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, cả hai đều cảm thấy không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống.
"Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa. Tôi và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Tôi tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của cha mẹ", cô trải lòng.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)