Thục Anh nhảy điệu Hawaii trong đêm chung kết Vietnam's Got Talent

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ nhân múa bụng 13 tuổi Đào Hiền Thục Anh sẽ nhảy vũ điệu Hawaii, quyến rũ và đầy gợi cảm, trong đêm chung kết Vietnam's Got Talent.

Đào Hiền Thục Anh là một trong những gương mặt nổi bật nhất của vòng chung kết Vietnam's Got Talent. Từ một thí sinh vào bán kết bằng vé vớt, sau đêm thi, Thục Anh đã nhận được lượng bình chọn cao nhất, thẳng tiến vào vòng chung kết. Cú lội ngược dòng ngoạn mục của mỹ nhân 13 tuổi không chỉ khiến ban giám khảo mà ngay cả bản thân cô bé cũng cảm thấy bất ngờ.
Thuc Anh nhay dieu Hawaii trong dem chung ket Vietnams Got Talent
Mỹ nhân múa bụng 13 tuổi Thục Anh trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent. 
Trở thành gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân, Thục Anh không giấu được hạnh phúc: “Nhận được sự quan tâm và bầu chọn cao của khán giả khiến em không tin được. Trong suy nghĩ của em, mình là người thay thế thì mình phải làm sao cho xứng đáng, phải làm hài lòng những người đã tin tưởng chọn mình và không để mọi người thất vọng. Kết quả vừa rồi làm em vừa hạnh phúc vừa hồi hộp. Khi nghe lời khen của ban giám khảo em cảm thấy rất vui. Đó là động lực để em bước tiếp về phía trước để có những bài diễn xuất sắc hơn".
Trong đêm chung kết Vietnam's Got Talent sắp tới, Đào Hiền Thục Anh phải đối đầu với những cái tên đình đám gồm: anh chàng cắt tóc Từ Như Tài, cặp song sinh dancesport Gia Bảo - Gia Linh, nhóm 6 múi, anh chàng khiếm thị Hà Chương, nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy và cô bé "tiểu Uyên Linh" Vũ Thái Thảo Vy.
Thuc Anh nhay dieu Hawaii trong dem chung ket Vietnams Got Talent-Hinh-2
 Thục Anh là cái tên sáng giá cho ngôi vị quán quân.
Tiết lộ tiết mục trong đêm chung kết, Thục Anh chia sẻ: “Lần này em sẽ nhảy vũ điệu Hawaii, không gian là một bãi biển, mọi người cùng tụ tập với nhau và nhảy. Lần trước hoá thân thành công chúa huyền bí, quyến rũ, lần này em vẫn giữ một chút quyến rũ nhưng sẽ mạnh mẽ, khoẻ khoắn hơn”.
Cùng với mỹ nhân Đào Hiền Thục Anh, trong đêm chung kết, cô "tiểu hồ ly 4 tuổi" Kim Thư cũng trở lại cùng nhóm hài kịch Chuồn Chuồn Giấy với tiểu phẩm "Tiên phàm kỳ truyện". Kim Thư sẽ vào vai công chúa và tiếp tục đóng vai trò điểm nhấn trong tiểu phẩm lần này.
Thuc Anh nhay dieu Hawaii trong dem chung ket Vietnams Got Talent-Hinh-3
 "Tiểu hồ ly 4 tuổi" Kim Thư cùng với các thành viên nhóm Chuồn Chuồn Giấy mang đến tiết mục "Tiên phàm kỳ truyện".
Nhóm trưởng Trần Thái Duy chia sẻ: “Vòng một nhóm hóa thân thành các diễn viên cổ trang nhóm từng say mê lúc nhỏ, vòng hai thì hóa thân vào những nhân vật cổ tích trong các vở kịch, vòng này nhóm sẽ hóa thân vào nhân vật trong các vở cải lương, tuồng cổ. Tuy nhiên, nhóm sẽ không hát cải lương, chỉ hát những bài nhạc lý, những bài dân ca nam bộ để làm cho tiết mục màu sắc, phong phú hơn. Vừa diễn kịch vừa hát, âm nhạc chỉ phụ họa thêm vui chứ nhóm hát không hay rồi. Nhóm chỉ hát hài cho tươi vui hơn”.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)