Thân Thúy Hà tái xuất xinh đẹp sau thời gian sinh con

Google News

Sau 5 tháng sinh con, Thân Thúy Hà đã chính thức quay lại với công việc đóng phim.

Thân Thuý Hà vừa đăng tải loạt ảnh trở lại phim trường trên trang cá nhân. Nhân vật trong phim mới của Thân Thuý Hà có vẻ ngoài đĩnh đạc, phong cách ăn mặc tinh tế. Thần thái của nữ diễn viên lại có phần lạnh lùng, sắc sảo.
Bên cạnh đó, không ít người bất ngờ về thân hình thon thả của Thân Thuý Hà. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sinh con, người đẹp đã lấy lại vóc dáng và quay lại với guồng công việc.
Diễn viên Thân Thúy Hà sinh ngày 27-4-1978. Trải qua khá nhiều công việc từ nghề người mẫu cho đến nghề diễn viên điện ảnh, Thân Thúy Hà là một trong các gương mặt khá hot ở làng giải trí. Đạt được danh hiệu Hoa khôi thanh lịch trong cuộc thi Người đẹp sông Tiền nó thực sự đã đổi đời cho người đẹp Thân Thúy Hà.
Than Thuy Ha tai xuat xinh dep sau thoi gian sinh con
 Nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng chỉ sau thời gian ngắn sinh con.
Nhắc đến Thân Thúy Hà, cũng có khá nhiều người biết đến chị trước khi chị trở thành một diễn viên nổi tiếng. Chị từng phụ mẹ bán trái cây trên tuyến đường quốc lộ ở gần bến phà của Bắc Mỹ Thuận. Chính vì vậy, khi có người hỏi về khoảng thời gian này, nữ diễn viên lại tủm tỉm cười.
Quyết định tham gia cuộc thi Người đẹp sông Tiền và giành danh hiệu Hoa khôi thanh lịch đã khiến cuộc đời của Thân Thúy Hà như bước sang một trang mới. Kể từ đó, cô tham gia nghề người mẫu, diễn viên và cũng đã trở thành một gương mặt quen thuộc của VTV, là một nghệ sĩ có tiếng tăm trong làng giải trí Việt.
Sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, Thân Thúy Hà đã đạt được nhiều thành tích như: đề cử Cánh Diều Vàng Việt Nam năm 2015 ở hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Phim điện ảnh" cho vai diễn trong "Scandal: Hào quang trở lại", đề cử Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2015 ở hạng mục "Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất", đề cử Giải Liên hoan phim Việt Nam năm 2015 cho "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Phim điện ảnh".
Theo Phương Thảo (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)