Tân Hoa hậu Hòa bình lộ ảnh phì phèo thuốc lá gây tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Loạt ảnh phì phèo thuốc lá của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 Maria Jose Lora bị khui ngay sau khi đăng quang khiến cô mất điểm trong mắt fans.

Vượt qua 76 người đẹp khác, Maria Jose Lora đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Chiến thắng của đại diện Peru làm hài lòng khán giả. Maria không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh, giao tiếp khéo léo.
Tuy nhiên, tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới vừa mất điểm khi loạt ảnh cũ bị đào xới. Theo đó, cư dân mạng đang truyền tay nhau những bức ảnh Maria diện trang phục áo tắm và phì phèo thuốc lá được chụp vào khoảng tháng 5/2017.
Tan Hoa hau Hoa binh lo anh phi pheo thuoc la gay tranh cai
Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 Maria Jose Lora. Ảnh: BTC
Tan Hoa hau Hoa binh lo anh phi pheo thuoc la gay tranh cai-Hinh-2
Hình ảnh Maria  phì phèo thuốc lá. Ảnh: Saostar 
Tan Hoa hau Hoa binh lo anh phi pheo thuoc la gay tranh cai-Hinh-3
Hình ảnh gây tranh cãi về tân Hoa hậu Hòa bình. Ảnh: Saostar 
Phần đông khán giả cảm thấy không hài lòng trước loạt ảnh kém đẹp của Maria. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực người đẹp đến từ Peru cho rằng loạt ảnh được thực hiện với concept riêng và cô chỉ làm theo yêu cầu được đưa ra.
Dù loạt ảnh được chụp với bất kì mục đích gì thì Hoa hậu Maria Jose Lora cũng bị mất điểm trong mắt người hâm mộ bởi hình ảnh đó không phù hợp với một hoa hậu. Hiện tại, tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã xóa loạt ảnh kém đẹp khỏi trang cá nhân.
>>>> Xem clip Huyền My gửi lời cảm ơn fan sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017:
Hoa hậu Maria Jose Lara năm nay 27 tuổi, thành thạo 3 ngôn ngữ: Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nga. Ngoài ra, cô hiện còn học tiếng Italy. Maria là một người mẫu chuyên nghiệp và đang quản lý một công ty người mẫu nổi tiếng ở Peru.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)