Soi hôn nhân của “Bạch mã hoàng tử” sân khấu cải lương Kim Tiểu Long

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá khứ, Kim Tiểu Long và Thanh Ngân từng bên nhau. Sau khi chia tay Thanh Ngân, “Bạch mã hoàng tử” của sân khấu cải lương tìm được bến đỗ bình yên mới.
 
 

Kim Tiểu Long được xem là một trong những “Bạch mã hoàng tử” của sân khấu cải lương vì vẻ ngoài điển trai cộng với tài năng. Ngoài đời, Kim Tiểu Long kết hôn với nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cuối cùng lại tan vỡ.
Trong cuộc phỏng vấn trên Vietnamnet, Kim Tiểu Long nói rằng anh và Thanh Ngân không có số vợ chồng nhưng hai người đã cùng đi với nhau được một quãng đường đủ dài. Nam nghệ sĩ khẳng định anh đã cố gắng liên hệ làm hòa với vợ cũ nhưng không được.
Về con chung, Kim Tiểu Long cho biết, anh sẽ không bao giờ bỏ con. “Tôi tin con mình tới một lúc nào đó đủ lớn khôn sẽ biết cha của nó là ai”, nam nghệ sĩ chia sẻ. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn trên Người lao động, Kim Tiểu Long cho biết, anh rất buồn vì gần 10 năm, anh chưa gặp lại con trai chung.
Soi hon nhan cua “Bach ma hoang tu” san khau cai luong Kim Tieu Long
 Kim Tiểu Long và Thanh Ngân từng có cuộc tình đẹp. Ảnh: Người lao động
Sau khi chia tay Thanh Ngân, Kim Tiểu Long đến với một cô gái tên Bảo Bảo. Năm 2014, sau khi khoe con trai mới sinh, Kim Tiểu Long tiết lộ chân dung bà xã. Theo nam nghệ sĩ, ban đầu, bà xã ngại công bố hình ảnh sẽ ảnh hưởng gia đình nhưng trước những lời đồn không chính xác, vợ chồng anh đã quyết định công bố hình ảnh này.
Soi hon nhan cua “Bach ma hoang tu” san khau cai luong Kim Tieu Long-Hinh-2
Tổ ấm hạnh phúc của Kim Tiểu Long. Ảnh: Người lao động 
Trong lần hiếm hoi nhắc về người vợ thứ hai, Kim Tiểu Long cho biết: “Tôi vui và tự hào vì sau những sóng gió ông trời đã cho mình gặp được người vợ hiện tại. Cô ấy sinh ra và lớn lên ở Mỹ, lối sống phương Tây nhưng tư tưởng rất nề nếp kiểu Việt. Chúng tôi đến với nhau bằng tình thương và sự cảm thông.
Khi quen và quyết định tiến tới hôn nhân, tôi đều chia sẻ những chuyện quá khứ của mình với vợ. Cô ấy không bận lòng, trái lại động viên tôi hãy cùng bắt đầu lại cuộc sống nơi đất Mỹ. Có một người vợ biết lo cho chồng, hiểu cho nghề nghiệp của chồng, tôi không còn mong mỏi gì hơn”.
Mới đây, Kim Tiểu Long bị antifan tung tin là bóng kín. Ngay lập tức, nam nghệ sĩ lên tiếng đáp trả: "Vui mà dễ thương mà. Ừ thì bóng và ô môi gặp nhau là xứng đôi vừa lứa còn gì để nói nữa không. Tôi thích như vậy ai làm gì tôi hả".

Mời quý độc giả xem video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn VTC


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)