Sao Việt sắm vai nạn nhân khi làm người thứ 3: Đáng thương hay đáng trách?

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Tường Linh mới đây thú nhận cô từng bị lừa gạt trong tình yêu, vô tình làm người thứ 3. Trong showbiz Việt, không hiếm người rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như Tường Linh.
 

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Người ấy là ai”, Hoa hậu sắc đẹp châu Á Tường Linh bất ngờ thừa nhận cô từng làm người thứ ba. Tường Linh cho biết, cô vốn rất ghét người thứ ba thế nên khi được ai theo đuổi cô sẽ phải tìm hiểu trước đối phương có đang độc thân hay không.
Thế nhưng, Tường Linh vẫn rơi vào trường hợp làm người thứ ba. Theo Tường Linh, người đàn ông của cô còn rất trẻ và nói rằng anh không có ai hết. Tường Linh rất tin tưởng người này. Đến khi phát hiện bạn trai có vợ trong một lần dùng Facebook, Tường Linh vô cùng chua xót.
Cuối cùng, lý trí đã chiến thắng trái tim của Tường Linh. Cô quyết định bước ra khỏi mối quan hệ sai trái này. Tường Linh cho rằng số phận và định mệnh là những thứ mình không thể lựa chọn nhưng mọi người có thể lựa chọn cách giải quyết tốt nhất và đúng nhất.
Sao Viet sam vai nan nhan khi lam nguoi thu 3: Dang thuong hay dang trach?
 Tường Linh khóc khi nói về cuộc tình cũ. Ảnh: Yan
Sao Viet sam vai nan nhan khi lam nguoi thu 3: Dang thuong hay dang trach?-Hinh-2
 Tường Linh thừa nhận từng vô tình là kẻ thứ ba. 
Trong showbiz Việt, không hiếm người như Tường Linh bị những kẻ đa tình dùng lời mật ngọt để dụ dỗ, vô tình biến thành người thứ 3. Võ Hoàng Yến từng rơi nước mắt khi thừa nhận từng yêu nhầm một đàn ông đã có chính thất ở nhà.
Theo lời Võ Hoàng Yến, người đàn ông cô yêu đã nói dối vợ chồng đã ly thân khiến cô tin đó là sự thật. Nữ siêu mẫu còn tâm sự bản thân bị tổn thương sau khi phát hiện vô tình trở thành người xen vào hạnh phúc gia đình của người khác.
Sao Viet sam vai nan nhan khi lam nguoi thu 3: Dang thuong hay dang trach?-Hinh-3
 Võ Hoàng Yến kể về cuộc tình khiến cô trở thành kẻ thứ 3. Ảnh: Zing
>>> Mời quý độc giả xem video "Quỳnh Nga: Lý do ly hôn và tin đồn là người thứ 3". Nguồn Youtube/vtc

 

Đào Bá Lộc cũng từng sắm vai nạn nhân khi làm người thứ ba. Trong cuộc phỏng vấn trên Vnexpress, nam ca sĩ cho biết, người yêu đã che giấu mối quan hệ tình cảm riêng. Ngay khi biết chuyện, Đào Bá Lộc tự rút lui. Đối với Đào Bá Lộc, anh chỉ tiếc những kỷ niệm chứ không tiếc người.
Nhận nhiều cay đắng hơn Tường Linh, Võ Hoàng Yến và Đào Bá Lộc khi bị làm người thứ ba một cách thụ động là Thanh Trúc. Theo lời Thanh Trúc, năm 19 tuổi, cô lần đầu biết yêu. Nửa kia của Thanh Trúc là một người đàn ông đã nhiều tuổi, muốn cô sinh con cho anh.
Chính sự non nớt khi bước vào tình yêu khiến Thanh Trúc không phát hiện ra người đàn ông cô tôn thờ che giấu việc đã có gia đình. Được biết, đến khi mang thai, Thanh Trúc mới biết mình làm kẻ thứ ba. Đối diện sự thật, cô từ bỏ kẻ trăng hoa và quyết định giữ cái thai.
Sao Viet sam vai nan nhan khi lam nguoi thu 3: Dang thuong hay dang trach?-Hinh-4
 Thanh Trúc bật khóc chia sẻ bị bạn trai đã có vợ lừa dối. Ảnh: Khám phá
Không thể phủ nhận rằng người thứ ba luôn có lỗi trong cuộc tình dù đúng hay sai. Trong trường hợp, “tiểu tam” cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình người khác thì rõ ràng họ đáng bị lên án, ném đá và khó có thể tha thứ.
Thế nhưng, không ít trường hợp người thứ ba chỉ là nạn nhân bởi sự bồng bột, non nớt, dại khờ trong tình yêu để rồi phải chuốc lấy bẽ bàng. Phải chăng những người này đáng thương nhiều hơn đáng trách.
Trở lại câu chuyện của Tường Linh hay Thanh Trúc, họ bị lừa dối. Khi phát hiện sự thật, thay vì tiếp tục mối quan hệ sai trái, cả hai đều chủ động từ bỏ và cái giá họ phải trả cũng không nhỏ, người chịu tổn tương vì đặt quá nhiều niềm tin vào sai người, còn người lại làm mẹ đơn thân.
Được biết, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Thanh Trúc từng rất vất vả. Nữ diễn viên trẻ kể rằng vợ của bạn trai cũ từng thuê người tìm cô, đe dọa tính mạng mẹ con cô trong khi người đàn ông bội bạc bỏ mặc Thanh Trúc.
“Tôi vốn chỉ có một chỗ dựa duy nhất là cha của con trai nhưng lại bị anh ta hắt hủi, bỏ rơi nên hoang mang lắm. Tôi đau khổ, ngày nào cũng khóc. Tôi cũng nghĩ đến cái chết nhưng lại không dám làm, sợ có tội với con”, nữ diễn viên chia sẻ với Zing.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)