Rộ tin Hồ Quang Hiếu sắp cưới Hoàng Y Nhung

Google News

Trước tin đồn sắp về chung 1 nhà với giọng ca Con bướm xuân, Hoàng Y Nhung đã lên tiếng.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, Hoàng Y Nhung gây chú ý khi đăng tải hình ảnh thân mật bên ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Chưa dừng lại đó, Hoa hậu “Sắc đẹp Hoàn cầu 2018” còn khiến dân tình xôn xao với dòng trạng thái “Năm nay cưới luôn". Một số khán giả vừa bất ngờ, vừa mong chờ họ nên duyên vì quá đẹp đôi.

Ro tin Ho Quang Hieu sap cuoi Hoang Y Nhung

Hồ Quang Hiếu và Hoàng Y Nhung vướng nghi vấn hẹn hò

Trước những lời đồn đoán của cộng đồng mạng, Hồ Quang Hiếu và Hoàng Y Nhung vừa chính thức cho ra mắt dự án âm nhạc mang tên “Năm nay cưới luôn”. Theo tiết lộ của ê-kíp, đây là sản phẩm mà hai ca sĩ muốn gửi đến khán giả trong dịp Tết Nguyên Đán 2022, mang giai điệu sôi động, rộn ràng. Ca từ bài hát là những lời tâm tình đầy ngọt ngào của đôi trai tài gái sắc, với mong muốn được nên duyên vợ chồng trong năm mới.

Không chỉ mang đến ca khúc vui tươi, Hoàng Y Nhung và Hồ Quang Hiếu còn tái hiện một không khí Tết đậm chất miền Tây. Hình ảnh ngồi xe đò về quê, mái nhà tranh, ao cá nhỏ… vốn quen thuộc với người dân xuất hiện trong MV khiến nhiều người bồi hồi nhớ về quê nhà. Cuối MV, phân cảnh gia đình Hồ Quang Hiếu bỏ chạy vì gặp nàng dâu “chẳng ra gì” như Hoàng Y Nhung khiến nhiều người bật cười.

Ro tin Ho Quang Hieu sap cuoi Hoang Y Nhung-Hinh-2

Hoàng Y Nhung cho hay, ban đầu bài hát được đặt riêng cho cô. Tuy nhiên, sau khi đưa Hồ Quang Hiếu nghe bản thu âm, nam ca sĩ bày tỏ sự thích thú. Từ đó “Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2018” mời đàn anh cùng thực hiện. “Thông qua dự án này, Hoàng Y Nhung hi vọng khán giả sẽ đón một năm mới tươi vui, khởi sắc hơn. Một năm qua đã có nhiều mất mát, đau thương và đây là lúc chúng ta cùng nhìn lại để rút ra những kinh nghiệm, vạch ra những định hướng mới cho năm 2022”, cô chia sẻ.

Theo dõi MV “Năm nay cưới luôn", nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho độ đẹp đôi của Hoàng Y Nhung và Hồ Quang Hiếu. Đặc biệt, phân cảnh đám cưới ở cuối MV khiến không ít khán giả bất ngờ, thích thú, đẩy thuyền nhiệt tình cho cặp đôi. Tuy nhiên, Hoàng Y Nhung khẳng định giữa cô và Hồ Quang Hiếu chỉ là bạn bè chứ không phải là cặp đôi như nhiều người đồn đoán. Nữ ca sĩ nói thêm, dù khá thân thiết nhưng những phân đoạn tình cảm với đồng nghiệp trong MV là một thử thách lớn đối với cô.

Ro tin Ho Quang Hieu sap cuoi Hoang Y Nhung-Hinh-3

Hoàng Y Nhung khẳng định giữa cô và Hồ Quang Hiếu chỉ là bạn bè

Khi được hỏi thêm về chuyện chồng con, Hoàng Y Nhung nói bản thân không áp lực chuyện phải kết hôn sớm. Cô quan niệm: “Chuyện tình cảm là duyên số. Tôi không muốn tự tạo áp lực cho bản thân mà tìm hiểu vội vàng, rồi đón nhận cái kết không mong muốn. Với tôi, ở thời điểm hiện tại, tôi muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Tôi tin khi người phụ nữ thành công và có ngoại hình đẹp thì chuyện “có chồng" là sớm muộn".

Cách đây không lâu, khi tham gia trong một talkshow, Hồ Quang Hiếu hé lộ: “2-3 năm nay, tôi chưa yêu và cũng không có cảm xúc. Tuy nhiên gần đây, tôi chợt có cảm xúc với một người con gái trong nghề. Tôi đang bắt đầu tìm hiểu cô ấy nhưng không dám thổ lộ. Tôi cần mạnh mẽ hơn vì hiện tại ốm yếu quá. Còn nhiều thứ tôi chưa dám tỏ tình”.

Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)