Rò rỉ ảnh bạn trai người Nga khiến Lynk Lee "ăn trái cấm"?

Google News

Bức ảnh giọng ca 8X chụp cùng một người đàn ông ngoại quốc cách đây ít năm được "thám tử mạng" phát hiện. Nhiều người cho đây là nam chính trong cuộc vui với Lynk Lee.

Vừa qua, Lynk Lee gây sốt khi kể lại lần đầu làm chuyện ấy với một anh chàng người Nga cách đây 2 năm, khi chưa chuyển giới. Giọng ca Tạm biệt nhé chia sẻ, so với những bạn bè đồng trang lứa thì lần đầu của cô đến quá trễ khi chạm ngưỡng 30.
Trải lòng về lần "vượt rào" đầu tiên, Lynk Lee cảm giác rất sợ vì "mình đâu biết gì đâu, lần đầu tiên cái gì đến thì nó sẽ đến thôi".
Ro ri anh ban trai nguoi Nga khien Lynk Lee
 
Khi được hỏi vấn đề nhạy cảm về chuyện giường chiếu, nữ ca sĩ ngập ngừng rồi đỏ mặt kể lại: "Lần đầu tiên Linh sợ lắm, anh ấy bảo gì thì em làm cái đấy. Sau vài lần gặp nhau, Linh cảm giác người ta không thích Linh hẳn, mà Linh thì cũng không thích một bạn nữ tính nên không đi đến bến bờ hạnh phúc".
Sau chia sẻ của Lynk Lee, nhiều người rất tò mò về danh tính anh bạn người Nga khiến nữ ca sĩ quyết định "vượt rào" ở tuổi 30.
Rất nhanh chóng, hình ảnh giọng ca 8X chụp cùng một người đàn ông ngoại quốc cách đây ít năm được "thám tử mạng" phát hiện và chia sẻ rầm rộ. Nhiều người cho đây là nam chính trong cuộc vui với Lynk Lee.
Ro ri anh ban trai nguoi Nga khien Lynk Lee
 Dân mạng "sôi sục" bức ảnh Lynk Lee chụp cùng anh bạn ngoại quốc. Đây được cho "đối tác" của giọng ca 8X trong quá khứ.
Hiện tại, bức ảnh Lynk Lee đứng cạnh người đàn ông Tây đang thu hút sự quan tâm từ dư luận. Tuy nhiên, đây có phải là bạn trai người Nga được nhắc đến hay không thì vẫn phải chờ câu trả lời đến từ Lynk Lee.
Theo chia sẻ từ giọng ca Ngày ấy bạn và tôi, dù có cảm xúc với nhau nhưng cô và anh bạn người Nga kia lại không thể đến được với nhau. Cả hai quyết định chấm dứt mối quan hệ trong hòa bình. Mặc dù mối quan hệ này đã kết thúc nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn xem đó là một kỷ niệm đẹp.
Ro ri anh ban trai nguoi Nga khien Lynk Lee
 
Trước đó, Lynk Lee cũng từng nói về chuyện yêu đương của mình: "Lynk không có tự tin về ngoại hình của mình. Lúc còn làm con trai, Lynk tự ti lắm. Làm con trai mà chân thì nhỏ, mặt lại không được đẹp như mọi người nên Lynk chỉ toàn yêu đơn phương thôi".
Sau khi chuyển giới, Lynk Lee từng bước chạm đến hình mẫu phụ nữ hoàn hảo và nhận được sự ủng hộ khi là chính mình.
Lynk Lee từng trải lòng, bản thân đã mệt mỏi vì cố trở nên nam tính trong quá khứ. Vì thế, quyết định công khai giới tính để bản thân được vui vẻ, trút bỏ vỏ bọc bấy lâu. Và cô cảm thấy thoải mái khi được sống đúng với chính mình từ thời điểm công khai.
Theo N. Linh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)