Rộ nghi vấn người mẫu Nguyễn Hợp bí mật sinh con

Google News

Mới đây, cư dân mạng phát hiện trên Instagram, Nguyễn Hợp thường xuyên khoe hình ảnh của một em bé. Nhiều cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn người mẫu Nguyễn Hợp Next Top sinh con sau một thời gian dài ở ẩn. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Người mẫu Nguyễn Hợp tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model". Nguồn Youtube:
Nguyễn Hợp được nhiều người biết đến khi tham gia Vietnam's Next Top 20155. Năm 2017, cô tiếp tục trở lại chương trình Vietnam's Next Top All Stars. Dù phải dừng chân sớm nhưng cô vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng bởi sự nhiệt huyết với nghề người mẫu và tính cách thẳng thắn.
Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top All Stars, người mẫu Nguyễn Hợp cũng không tham gia trình diễn vì lý do sức khỏe. Sau cuộc thi này, cô cũng bất ngờ kín tiếng hơn các thí sinh khác.
Mới đây, cư dân mạng phát hiện trên Instagram, Nguyễn Hợp thường xuyên khoe hình ảnh của một em bé. Đặc biệt phía dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chúc mừng tới cô. Nguyễn Oanh - Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 5 cũng để lại bình luận chúc mừng Nguyễn Hợp. Chính vì thế, cư dân mạng nghi ngờ người mẫu Nguyễn Hợp bí mật sinh con trong thời gian ở ẩn.
Ro nghi van nguoi mau Nguyen Hop bi mat sinh con
 Nguyễn Hợp khoe hình ảnh nhóc tỳ trên trang cá nhân. Phải chăng cô đã sinh con sau thời gian dài ở ẩn?
Ro nghi van nguoi mau Nguyen Hop bi mat sinh con-Hinh-2
 
Ro nghi van nguoi mau Nguyen Hop bi mat sinh con-Hinh-3
 Nhiều bạn bè cũng gửi lời chúc mừng đến Nguyễn Hợp.
Ro nghi van nguoi mau Nguyen Hop bi mat sinh con-Hinh-4
 
Trên Instagram, cô thường xuyên chia sẻ về hình ảnh của 1 nhóc tỳ. Thậm chí trên facebook, Nguyễn Hợp cũng than mình mập và đang cố gắng giảm cân.
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)