Phượng Chanel liên tục bị so sánh với vợ cũ Quách Ngọc Ngoan

Google News

Phượng Chanel - người tình Quách Ngọc Ngoan bị nhận xét nhan sắc xấu hơn hẳn so với Lê Phương.

Sau thời gian nghỉ sinh con, Lê Phương trở lại showbiz Việt. Từng bị chê bai vì vóc dáng mỡ thừa sau sinh, giờ đây nữ diễn viên đã lấy lại thân hình thon gọn. Trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con thường xuyên cập nhật hình ảnh xinh đẹp: "Chăm sóc gia đình xong rồi thì đến bản thân mình nhé... phụ nữ ơi". 

Phuong Chanel lien tuc bi so sanh voi vo cu Quach Ngoc Ngoan


Chia sẻ mới đây của Lê Phương

Chia sẻ của Lê Phương đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc bà xã Phạm Trung Kiên. Câu chuyện đang vui vẻ bỗng chuyển hướng tiêu cực khi một cư dân mạng kém duyên, lôi Phượng Chanel - người tình của chồng cũ Lê Phương vào cuộc. 

Người này lấy ảnh tình mới - vợ cũ Quách Ngọc Ngoan đặt cạnh nhau và cho rằng hai người khác xa "một trời một vực". Hành động của tài khoản này bị cho là khập khiễng khi lấy khoảnh khắc đời thường của Phượng Chanel so sánh với ảnh chụp studio đã qua chỉnh sửa của Lê Phương. 

Phuong Chanel lien tuc bi so sanh voi vo cu Quach Ngoc Ngoan-Hinh-2

Phuong Chanel lien tuc bi so sanh voi vo cu Quach Ngoc Ngoan-Hinh-3


Phượng Chanel "ngồi yên cũng điên" khi nhan sắc bị so sánh với Lê Phương

Trước khi có tổ ấm bên ông xã Phạm Trung Kiên, Lê Phương từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan. Thời điểm kết hôn với tài tử họ Quách vào năm 2012, nữ diễn viên từng trải qua những tháng ngày không hạnh phúc. Hôn nhân của hai người dừng lại khi đã có với nhau con trai Cà Pháo. 

Chia tay, cả hai đã có cuộc khẩu chiến phanh phui nhiều thói hư tật xấu của nhau. Lê Phương tố chồng cũ nợ nần, sống bạc và cặp kè đại gia. Về phía mình, Quách Ngọc Ngoan cũng phũ phàng với vợ cũ, bảo vệ người tình đến cùng. Chuyện chia tay giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng gây ồn ào suốt thời gian dài. 

Phuong Chanel lien tuc bi so sanh voi vo cu Quach Ngoc Ngoan-Hinh-4


Gia đình hạnh phúc của Lê Phương 

Phuong Chanel lien tuc bi so sanh voi vo cu Quach Ngoc Ngoan-Hinh-5


Quách Ngọc Ngoan bên Phượng Chanel

Khép lại ồn ào, Lê Phương kết hôn với Phạm Trung Kiên, trong khi Quách Ngọc Ngoan cũng nên duyên với Phượng Chanel - doanh nhân giàu có hơn anh 9 tuổi. Tháng 8/2019, Lê Phương hạ sinh con gái cho ông xã ca sĩ, trong khi Phượng Chanel cũng sinh con cho tài tử họ Quách.

Theo bật mí của Quách Ngọc Ngoan, trái ngọt tình yêu của anh và người tình là tiểu công chúa, vừa tròn 8 tháng tuổi.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)