Phim “11 tháng 5 ngày” nối sóng “Mùa hoa tìm lại” có gì hot?

Google News

Khi "Mùa hoa tìm lại" kết thúc, "11 tháng 5 ngày" sẽ lên sóng. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên được yêu thích.

Phim “11 tháng 5 ngày” sẽ nối sóng “Mùa hoa tìm lại” từ ngày 28/7. Phim được thực hiện bởi cặp đôi đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu - Lê Đỗ Ngọc Linh.
Nội dung “11 tháng 5 ngày” xoay quanh cô tiểu thư Tuệ Nhi. Mẹ mất sớm, Nhi là con một nên quen được chiều chuộng. Với tính cách nông nổi, bốc đồng, trẻ con, Nhi đánh mất Thuận - người bạn trai lớn tuổi, thành đạt vô cùng yêu thương Nhi.
Cùng lúc chia tay bạn trai, Nhi phát hiện bí mật mà bố và bà giấu mình suốt thời gian dài. Cô tiểu thư quyết tâm từ bỏ đất Sài thành ra Bắc lập nghiệp. Trong hành trình đi tìm lý tưởng sống, Nhi gặp không ít khó khăn, rắc rối nhưng dần dần trưởng thành.
Ở khu nhà trọ, Nhi được chứng kiến tình yêu bao la của bà Vân với con gái, thấy được tình yêu chân thành nhưng ngờ nghệch của Long “đần”, thấy được những sai lầm của mỗi cá nhân được sửa chữa bởi lòng bao dung, chia sẻ của những người xung quanh.
Đặc biệt, Nhi nhận ra tình yêu của mình dành cho Đăng - người ban đầu cô ghét cay ghét đắng. Trong khi Nhi luôn bày tỏ tình cảm, Đăng lại né tránh bởi anh không chắc rằng Nhi có thể hiểu và chấp nhận những sai lầm của mình.
Phim “11 thang 5 ngay” noi song “Mua hoa tim lai” co gi hot?
2 nhân vật chính Nhi - Đăng trong "11 tháng 5 ngày". Ảnh: VFC
Ngoài nội dung, dàn diễn viên phim cũng hứa hẹn sẽ là điểm sáng. Đóng nữ chính “11 tháng 5 ngày” là Khả Ngân. Nữ diễn viên từng tham gia diễn xuất trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt.
Trong phim mới, Khả Ngân lần đầu kết hợp với Thanh Sơn. Thanh Sơn cho biết, vai Đăng mới mẻ so với các vai diễn trước đây. Trong vài năm trở lại đây, nam diễn viên được nhiều khán giả yêu thích qua loạt phim như “Tình yêu và tham vọng”, “Đừng bắt em phải quên”.
Ngoài Thanh Sơn - Khả Ngân, phim có sự tham gia của Vân Dung. Nữ nghệ sĩ hài sẽ vào vai bà Vân - một người nói rất nhiều, rất nguyên tắc nhưng rất rộng lượng và tốt bụng.
“Tôi rất thích vai diễn này bởi vì nó đằm thắm, cũng đồng bóng đấy, cũng tình cảm, cũng có những trường đoạn lấy được nước mắt của khán giả”, Vân Dung cho hay.
Trước “11 tháng 5 ngày”, Vân Dung gây ấn tượng với vai bà Diễm Loan - bà mẹ ham tiền, mê trai trong phim “Hướng dương ngược nắng”. Sự trở lại của Vân Dung được không ít khán giả mong chờ.
Quang Thắng đóng chồng Vân Dung trong phim mới. Nam diễn viên hài tiết lộ, vai diễn mới của anh có chút sở khanh, đểu cáng. Quang Thắng nói thêm, anh và Vân Dung quá hiểu nhau, nhiều lần hợp tác nên không gặp khó khăn khi đóng phim mới.
Phim “11 thang 5 ngay” noi song “Mua hoa tim lai” co gi hot?-Hinh-2
 Vân Dung.
Phim “11 thang 5 ngay” noi song “Mua hoa tim lai” co gi hot?-Hinh-3
 Quang Thắng.
Chuyên đóng hài, Trung Ruồi lần đầu tiên thử sức với một vai số phận - Long “đần”. Nam diễn viên cho biết, ban đầu, anh bị khớp so với cách diễn của đoàn nhưng sau đó, anh phải bàn bạc với đạo diễn để hoàn thiện hơn trong vai diễn của mình.
Sau vai "tiểu tam" trơ trẽn, đáng ghét trong “Hoa hồng trên ngực trái”, Lương Thanh trở lại trong phim “11 tháng 5 ngày” với một vai cô gái dịu dàng, trong sáng có phần ngô nghê.
Nữ diễn viên thực sự lo lắng vì lâu rồi chưa đóng vai hiền lành. “Khi quyết định nhận bộ phim này tôi phải làm cho con người mình trở nên trong sáng hết mức có thể”, Lương Thanh cho hay.
Phim “11 thang 5 ngay” noi song “Mua hoa tim lai” co gi hot?-Hinh-4
Thanh Sơn, Khả Ngân, Lương Thanh và Trung Ruồi. Ảnh: VFC
Đáng chú ý, phim “11 tháng 5 ngày” có sự tham gia của NSND Ngọc Lan. Nữ nghệ sĩ gạo cội đóng vai bà nội của Tuệ Nhi. Trong nửa thế kỷ hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Ngọc Lan đã có không ít vai diễn lớn nhỏ, cả chính diện lẫn phản diện ở cả hai thể loại điện ảnh và truyền hình.
Tên tuổi của NSND Ngọc Lan gắn liền với loạt phim như “Lửa trung tuyến”, “Quê nhà”, “Biển gọi”, “Huyền thoại về người mẹ”, “Kiếp phù du”, “Giông tố”, “Mùa lá rụng trong vườn”, “Mảnh trăng cuối rừng”, “Bí mật Eva”, “Bánh đúc có xương”.
Phim “11 thang 5 ngay” noi song “Mua hoa tim lai” co gi hot?-Hinh-5
 NSND Ngọc Lan trong "11 tháng 5 ngày". Ảnh: VFC
“11 tháng 5 ngày” thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm nhẹ nhàng. Phim hứa hẹn không thiếu những bài học cuộc sống sâu sắc, cùng những tiếng cười vui vẻ, hài hước.

Xem trailer phim "11 tháng 5 ngày". Nguồn VTV

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)