Phản ứng của vợ hot girl khi Nam Cường thân mật bên mỹ nhân đã có chồng

Google News

Trong sản phẩm Tết 2019, Nam Cường kết đôi ngọt ngào cùng người đẹp Hà Thúy Anh.

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, ca sĩ Nam Cường và Hà Thúy Anh đã cùng nhau kết hợp cho ra mắt album nhạc xuân “Mùa xuân đó có em”.
Trong sản phẩm lần này, Nam Cường và Hà Thúy Anh sẽ thể hiện lại các ca khúc xuân từng được công chúng mến mộ như Mùa xuân đó có em, Anh cho em mùa xuân, Bài ca Tết cho em, Mùa xuân ơi…
Phan ung cua vo hot girl khi Nam Cuong than mat ben my nhan da co chong
 Nam Cường và Hà Thúy Anh kết hợp trong album nhạc Xuân.
Thông qua album này, Nam Cường mong muốn có một nét chấm phá độc đáo cho làng nhạc Việt trong năm mới này, vừa gợi nhớ một chút gì đó rất hoài cổ, nhẹ nhàng, bay bổng, lại vừa mang hơi thở rất hiện đại, trẻ trung đầy màu sắc với phần phối nhạc vui tươi và sống động.
Ngoài những ca khúc do hai ca sĩ thể hiện đơn ca, còn có bản Ly rượu mừng được Nam Cường và Hà Thúy Anh song ca. Bài hát của nhạc sĩ Phạm Đình Chương từng được ví như một “xuân khúc kinh điển của nền tân nhạc Việt Nam” và chứa đựng trong đó nhiều thông điệp đẹp đẽ về tình yêu, đời sống.
Đặc biệt hơn, Nam Cường còn dành tặng khán giả kèm theo những MV được thực hiện ghi hình công phu trên sân khấu cho các ca khúc Ly rượu mừng, Mùa xuân đó có em, Bài ca Tết cho em… Anh hi vọng những hình ảnh sống động của MV sẽ mang đến món quà tinh thần ý nghĩa cho khán giả vào những ngày Tết ấm áp này.
Trong lần kết hợp này, Nam Cường và Hà Thúy Anh còn có những hình ảnh thân mật cùng nhau trong hậu trường. Điều này khiến không ít các fan lo lắng cho nam ca sĩ khi bà xã của anh nhìn thấy những khoảnh khắc này.
Trao đổi với chúng tôi, Nam Cường vui vẻ cho biết vợ 9X của anh không hề ghen tuông khi chồng làm nghệ thuật.
“Hà Thúy Anh đã có chồng. Tôi cũng đã có vợ. Thúy Anh cũng thường xuyên ghé nhà tôi chơi và mọi người rất vui vẻ và thân thiết. Chúng tôi hợp nhau trong âm nhạc nên hỗ trợ giúp đỡ nhau chứ không có vấn đề gì cả”, Nam Cường bộc bạch.
Phan ung cua vo hot girl khi Nam Cuong than mat ben my nhan da co chong-Hinh-2
 Nam Cường và vợ hot girl.
Trước đó, Nam Cường và Hà Thúy Anh từng hợp tác thực hiện dự án nhạc bolero Tuổi học trò, và từng cùng chinh chiến trên nhiều sân khấu Tình khúc vượt thời gian, Âm nhạc & Bước nhảy… Ngoài ra, cả hai còn từng cùng tham gia trong cuộc thi Người kể chuyện tình 2017 mà Nam Cường là quán quân.
Chính vì vậy mà Nam Cường và Hà Thúy Anh là một bộ đôi không chỉ hợp ý nhau trong cả âm nhạc mà còn rất thân thiết ngoài đời, và điều này đã khiến cho dự án của họ thêm phần ấn tượng.
Ngoài sự nghiệp, Nam Cường hiếm khi chia sẻ về tình cảm cá nhân. Đó là lý do khiến fan ngỡ ngàng khi anh đột ngột tổ chức lễ cưới với vợ hot girl vào năm 2016. Trước đó, nam ca sĩ không hề hé lộ bất cứ thông tin về sự kiện trọng đại này.
Vợ 9X của Nam Cường là Phương Thảo, sinh năm 1993, người gốc Hà Nội. Tương tự ông xã, gia đình cô thuộc hàng bề thế. Nam Cường cho hay, anh và bà xã có 2 năm tìm hiểu và yêu nhau trước khi quyết định về chung nhà.
Ở thời điểm cả hai tổ chức lễ cưới, bên cạnh những lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp cùng các fan, giọng ca “Khó” cũng nhận nhiều bàn tán trái chiều như “ham giàu, vì gia tài kếch xù nhà vợ”, “kết hôn theo ý bố mẹ” hay “lấy vợ để che đi giới tính thật”.
Tuy nhiên, Nam Cường cũng đưa ra câu trả lời cho những đồn đoán trên ngay sau đó. Anh chia sẻ bản thân không quan tâm thị phi showbiz và chỉ cần gia đình, người thân hiểu mình là được.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)