Pha Lê tiết lộ con người thật của Hồng Ngọc gây bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin Hồng Ngọc bị bỏng mặt và ngực sau sự cố nổ nồi xông hơi, Pha Lê tiết lộ điều không ngờ về đàn chị. 
 
 

Thông tin Hồng Ngọc bị bỏng 2/3 gương mặt và ngực sau sự cố nổ nồi xông hơi nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận trong những ngày qua. Nhiều đồng nghiệp cầu mong Hồng Ngọc sớm bình phục, trong đó có Pha Lê.
Trên trang cá nhân của Hồng Ngọc, Pha Lê viết: "Thương chị quá đi mất. Cầu mong chị sớm qua khỏi”. Đáng chú ý, Pha Lê chia sẻ, cô không hiểu vì sao một người hiền lành, tốt bụng, nhiệt tình như Hồng Ngọc lại gặp sự cố. “Khoan hãy nói về việc vết thương như thế nào vì chắc chắn gia đình chị sẽ làm hết sức để chữa trị cho chị.
Điều khiến mình suy nghĩ qua giờ là tại sao một người hiền hậu, tốt bụng, nhiệt tình, lành ơi là lành đến thế mà lại gặp chuyện xui lớn như vậy. Thường mấy người ác miệng thì hay nghĩ ác cho người khác khi người ta gặp chuyện, kiểu đáng đời hay trời phạt rồi này nọ.
Tuy nhiên với người như chị Ngọc thì cam đoan 100% mọi người đã tiếp xúc với chị đều yêu quý vô cùng luôn, người đâu mà tốt đẹp thật sự. Người sống tốt đến như thế còn gặp chuyện, là ông trời ổng trêu ngươi hay gì không biết. Thấy tội dã man mà không giúp được gì.
Mình cứ mông lung sao ông trời hay thử thách người tốt hay sao ấy, còn mấy đứa xấu nó sống an nhàn cả đời không thấy bị làm sao. Chán thì thôi chứ! Trời đã định thì không tránh được.
Lắm lúc vận xui đến né không được luôn ấy nên đừng đổ tại con người ta sống như này như kia, bớt phán xét nhau lại, đã là cái hạn thì của ai người đó chịu, không cần người ngoài phải nói thêm nói ra, không giúp được thì thôi không cần khẩu nghiệp làm gì”.
Pha Le tiet lo con nguoi that cua Hong Ngoc gay bat ngo
 Pha Lê tiết lộ Hồng Ngọc hiền lành, tốt bụng. 
Chia sẻ của Pha Lê nhanh chóng gây chú ý. Cựu người mẫu Trang Trần để lại bình luận sẽ đáp trả người ác miệng với Hồng Ngọc. Tuy nhiên, Pha Lê ngay lập tức lên tiếng: “Không ai dám khẩu nghiệp chị Ngọc, chị như thiên thần.
Ý em là có nhiều người cũng gặp nạn mà còn nghe thêm nhiều lời độc mồm độc miệng, người ta gặp nạn đã đủ tội lắm rồi các thánh còn nói thêm vào! Vậy nên mình vui không sao chứ lúc mình buồn không dám nói luôn, thế nào chẳng có mấy thành phần ngồi cà khịa”.
Về phía Hồng Ngọc, mới đây cô cập nhật tình trạng sức khỏe sau khi bị bỏng. "Xin được cảm ơn gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân hữu và khán giả gần xa thân thương đã gửi lời thăm và lời cầu nguyện cho Ngọc những ngày qua. Hiện giờ Ngọc đã tạm ổn hơn chút rồi, Ngọc cảm nhận được tình thương của mọi người nhiều lắm", cô viết.
Là đàn anh thân thiết với Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng đã trao đổi với ông xã của nữ ca sĩ không đăng tải bất kỳ hình ảnh nào của Hồng Ngọc tránh để ảnh hưởng đến tâm lý điều trị của cô. Theo Mr Đàm, 2/3 gương mặt của Hồng Ngọc bị bỏng vì nước sôi bắn vào quá mạnh khiến sưng và biến dạng.

Mời quý độc giả xem video "Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Vùng trời bình  yên". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)