Nụ hôn gây sốt trong phim 'Hoàng Cung' hóa ra là bị 'ép buộc'

Google News

Yoon Eun Hye đã tiết lộ một số câu chuyện hậu trường về cảnh hôn của cô ấy với Joo Ji Hoon trong phim "Hoàng Cung".

Mới đây Yoon Eun Hye đã xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình “Radio Star” của đài MBC.
Trong chương trình, nữ diễn viên đã đề cập tới bộ phim Princess Hours (Hoàng Cung) - tác phẩm đầu tiên mà cô đảm nhận vai chính và đã gây ra một cơn sốt toàn Châu Á.
Nàng “Thái tử phi” chia sẻ: ”Tôi đã không có được một cuộc sống học đường đúng nghĩa kể từ khi học cấp 2. Vì vậy tôi cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc khi được khoác trên mình bộ đồng phục học sinh. Tôi cũng đã được trải nghiệm diễn xuất với những phân cảnh như skinship hay đám cưới…”.
Nu hon gay sot trong phim 'Hoang Cung' hoa ra la bi 'ep buoc'
Đặc biệt, nữ diễn viên đã nói về “Cảnh hôn trên phố Myeongdong” huyền thoại đã từng khiến biết bao khán giả mê mẩn, phát cuồng được thực hiện với bạn diễn Joo Ji Hoon.
Chỉ có một đạo diễn ở đó với chúng tôi nhưng ở khá xa và các máy quay được lắp đặt đâu đó trên các góc phố. Chúng tôi thậm chí đang loay hoay không biết mình đang đứng ở đâu và phải làm gì thì bỗng dưng đạo diễn hét lớn: 'Đứng ngay đó! Bỏ mũ ra! Hôn'. Vì vậy chúng tôi đã làm theo chỉ đạo ngay lập tức.
Tuy nhiên, mọi người bắt đầu tụ tập xung quanh chúng tôi và đây hoàn toàn là những người đi đường thực sự. Họ chụp ảnh với một tâm trạng vô cùng ngạc nhiên và không hiểu chúng tôi đang làm gì. Mọi thứ lúc đó thực sự rất hỗn loạn”.
Princess Hours (Hoàng Cung) là một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc được sản xuất và phát sóng bởi đài truyền hình MBC vào đầu năm 2006. Bộ phim lấy bối cảnh nước Hàn Quốc giả tưởng vẫn còn chế độ quân chủ lập hiến và một cô gái thường dân (Yoon Eun Hye) đã kết hôn với một hoàng tử (Joo Ji Hoon) theo hôn ước mà ông nội cả 2 đã giao hẹn từ lâu.
Theo Thủy Tiên / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)