Noo Phước Thịnh gây choáng khi mừng sinh nhật quản lý 1 tỷ đồng

Google News

Độ chịu chơi của sao nam này khiến nhiều người phải trầm trồ, không khỏi ghen tỵ với người quản lý.

Tối 11/3, quản lý Noo Phước Thịnh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh chia sẻ sự bất ngờ khi giọng ca Gạt Đi Nước Mắt chuyển khoản cho mình 999.999.999 đồng để chúc mừng sinh nhật. "Xém xỉu, lần đầu trong đời được nhận quà sinh nhật to đùng thế này", quản lý Noo Phước Thịnh xúc động viết kèm ảnh chụp tin nhắn báo nhận tiền.

Noo Phuoc Thinh gay choang khi mung sinh nhat quan ly 1 ty dong

Bài đăng của quản lý Noo Phước Thịnh khiến nhiều người phải trầm trồ. Người khen độ "chịu chơi, chịu chi" của Noo Phước Thịnh với cộng sự. Người lại không khỏi "gato" với quản lý Noo Phước Thịnh với món quà sinh nhật "siêu to khổng lồ". Được biết, đây là người quản lý lâu năm của Noo Phước Thịnh. Họ gắn bó với nhau từ khi nam ca sĩ mới vào nghề.

Là nam ca sĩ sở hữu lượng fan bậc nhất showbiz, Noo Phước Thịnh hiện là cái tên được săn đón. Nhất cử nhất động của nam ca sĩ đều thu hút chú ý của fan hâm mộ, nhất là những lúc anh giao lưu hay đăng tải dòng trạng thái nào đó.

Đặc biệt là chuyện đời tư của anh cũng được quan tâm nhất là chuyện tình với Mai Phương Thúy. Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

Noo Phuoc Thinh gay choang khi mung sinh nhat quan ly 1 ty dong-Hinh-2

"Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai. 

Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này. Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra. Chúng tôi là vợ chồng tri kỉ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ", Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)