Nguyệt Ánh khoe bụng bầu sắp sinh sau khi lấy chồng Ấn Độ

Google News

Mới úp mở về chuyện mang thai hồi đầu tháng 3, Nguyệt Ánh khiến khán giả bất ngờ khi khoe bụng bầu đã lớn vượt mặt trên trang cá nhân vào ngày 28/4.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trò chuyện cùng diễn viên Nguyệt Ánh". Nguồn Youtube:
Ngày 28/4, nữ diễn viên Nguyệt Ánh tiết lộ hình ảnh bụng bầu trên trang cá nhân, vui mừng chuẩn bị trở thành mẹ ở tuổi 33.
"Cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời trên cơ thể từng giờ, từng ngày vì cảm nhận được cách con đạp, suy nghĩ của con, con thức hay con ngủ và có thể trò chuyện cùng con hàng giờ. Cùng tranh luận xem con giống mẹ hay giống ba nhưng mẹ biết chắc rằng khi nhìn thấy con sẽ là nụ cười hạnh phúc của ba mẹ", cô chia sẻ tâm trạng.
 Bức ảnh khoe bụng bầu trên trang cá nhân của Nguyệt Ánh.
Đầu tháng 3, nữ diễn viên Cổng mặt trời đăng tải bài viết với nội dung "úp mở" về tình hình sức khỏe khiến khán giả cho rằng Nguyệt Ánh và ông xã Ấn Độ chuẩn bị có con đầu lòng.
Sau hơn một tháng, cô công khai hình ảnh mang bầu. Bên dưới bức ảnh, khán giả và bạn bè thân thiết để lại nhiều lời chúc mừng hạnh phúc với nữ diễn viên. Mọi người cũng dự đoán cô đang mang bầu ở tháng thứ bảy.
Khác với nhiều phụ nữ mang bầu, Nguyệt Ánh không tăng cân đáng kể, khuôn mặt không sưng phù. Cô nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng vẫn thon gọn dù bụng đã lớn.
Tháng 3/2017, Nguyệt Ánh tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới với bạn trai người Ấn Độ Kilaparthy Eswar Rao. Chú rể của Nguyệt Ánh là huấn luyện viên yoga, đang sống và làm việc tại TP.HCM.
Sau nghi lễ ăn hỏi tổ chức tại TP.HCM, hôn lễ lãng mạn của nữ diễn viên diễn ra tại bờ biển Phan Thiết với sự chứng kiến của người thân.
Ấn Độ là quốc gia có phong tục cưới khá phức tạp. Tuy nhiên, chú rể Eswar Rao đã tổ chức lễ cưới đơn giản nhưng không kém phần sang trọng theo nghi lễ của người Việt để chiều lòng vợ.
Nguyệt Ánh và chú rể người Ấn Độ bên dàn phù dâu, phù rể trong lễ ăn hỏi. Ảnh: FBNV. 
Nguyệt Ánh sinh năm 1985, từng là người mẫu ảnh vào những năm 2000. Sau đó, cô chuyển hướng sang diễn xuất và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.
Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình phía Nam qua Dốc tình, Cổng mặt trời.. .Nguyệt Ánh là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng trải qua mối tình buồn với một doanh nhân trẻ trước khi kết hôn với ông xã người Ấn Độ.
Theo Nghiêm Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)