Nguyên Khang bị cháy nhà hàng, Quang Hà mất 8 tỷ cũng vì "bà hỏa"

Google News

(Kiến Thức) - Nhà hàng của MC Nguyên Khang cháy rụi ngay sau khi mở cửa trở lại. Trước Nguyên Khang, không ít sao Việt cũng chịu tổn thất kinh tế và tinh thần vì "bà hỏa".
 
 

Đêm ngày 28/5, nhà hàng của MC Nguyên Khang cháy dữ dội. Vụ hỏa hoạn khiến toàn bộ cơ sở vật chất trong nhà hàng bị hư hỏng nghiêm trọng. Hiện tại, cơ quan chức năng cho biết đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
Trả lời trên Zing, đại diện của Nguyên Khang cho biết nam MC sẽ không tiếp tục đầu tư và chấp nhận chịu lỗ sau khi nhà hàng bị cháy rụi. Nhiều khán giả cho rằng số tiền tổn thất của Nguyên Khang vì "bà hỏa" chắc chắn không hề nhỏ.
Nguyen Khang bi chay nha hang, Quang Ha mat 8 ty cung vi
Nhà hàng của Nguyên Khang.  
Trước Nguyên Khang, Quang Hà cũng lao đao vì hỏa hoạn. Vào sáng ngày 28/9/2019, Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô cháy lớn khiến liveshow kỷ niệm 19 năm ca hát của Quang Hà bị hủy vào phút chót. Ngay khi nghe tin vụ hỏa hoạn, Quang Hà ngất xỉu và nhập viện truyền nước biển.
Quang Hà bị ảnh hưởng về tinh thần vì vốn dốc toàn bộ công sức trong suốt 6 tháng để chuẩn bị cho liveshow. Ngoài ra, phía nam ca sĩ cho biết, họ đã đầu tư hơn 8 tỷ đồng tiền mặt cho đêm nhạc, nhưng không ngờ, Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô phát hỏa, toàn bộ các trang thiết bị máy móc, âm thanh ánh sáng đã bị cháy hết.
Sau đó, liveshow của Quang Hà được dời sang Marriott vào chiều 28/9/2019. Tất nhiên, các tiết mục không thể hoành tráng như đã chuẩn bị. Tuy nhiên, Quang Hà và ê-kíp cố gắng giữ lại 90% kịch bản. Về phần mình, Quang Hà vực dậy để có thể để cống hiến cho khán giả trong đêm nhạc.
Nguyen Khang bi chay nha hang, Quang Ha mat 8 ty cung vi
 Quang Hà bị sốc khi nơi tổ chức liveshow bị cháy.
Không như Quang Hà có thể nhanh chóng đứng lên, Bảo Thy “mất tích” một thời gian vì cô một mình đối diện với đám cháy nhà vào nửa đêm. Bảo Thy cho rằng, cô có lẽ thiệt mạng nếu không nhờ sự giải cứu quyết liệt của anh trai và mọi người trong xóm.
Sự cố chết hụt khiến Bảo Thy hoảng loạn đến mức muốn bỏ Việt Nam để sang Mỹ sinh sống. Bảo Thy tâm sự, khi đối diện với ranh giới giữa sự sống và cái chết, cô mới thấy cuộc sống này đáng quý biết bao nhiêu. Thay vì suốt ngày đi hát kiếm tiền, cô đi du lịch, học hỏi thêm về chuyện kinh doanh.
Nguyen Khang bi chay nha hang, Quang Ha mat 8 ty cung vi
Bảo Thy chết hụt vì vụ cháy nhà. 
Giống Bảo Thy, Diệu Linh cũng từng bị cháy nhà. Theo lời kể của Diệu Linh, nguyên nhân vụ cháy xuất phát từ ngọn nến cháy chưa hết lan sang đồ đạc khiến phòng khách cháy bùng lên. Hai mẹ con Diệu Linh đang ngủ ở tầng trên vội vàng chạy xuống thì lửa đã cháy dữ dội.
Diệu Linh nhanh chóng gọi cứu hỏa. Hàng xóm của gia đình người đẹp cũng hỗ trợ việc dập lửa. Sau đó, đám cháy được khống chế. Rất may gia đình Diệu Linh không có ai bị thương. Tuy nhiên, tất cả giấy tờ, tiền bạc của Diệu Linh đều bị thiêu rụi. Sự việc xảy ra vào đầu tháng 1/2017.
Nguyen Khang bi chay nha hang, Quang Ha mat 8 ty cung vi
 
Nguyen Khang bi chay nha hang, Quang Ha mat 8 ty cung vi
 Nhà của Diệu Linh bị cháy. 
Gia đình của ca sĩ Đăng Khôi cũng gặp bà hỏa. Năm 2009, vào ngày 29 Tết âm lịch, căn nhà 4 tầng ở số 29 Hàng Điếu, Hà Nội của gia đình nam ca sĩ bị cháy. Ngọn lửa bắt đầu từ tầng 1 là cửa hàng rồi leo lên tầng 2 là phòng ngủ của Đăng Khôi. Theo ước tính, gia đình Đăng Khôi chịu tổn thất hàng trăm triệu đồng.

Mời quý độc giả xem video "Nhà hàng của Nguyên Khang bị cháy". Nguồn  Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)