Người đẹp đi thi hoa hậu: Chọn váy khoe vòng 1 quá đà gây tranh cãi

Google News

Vòng thi sơ khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức được diễn ra, thu hút hàng nghìn thí sinh tham gia.

Nguoi dep di thi hoa hau: Chon vay khoe vong 1 qua da gay tranh cai

Một thí sinh hoa hậu bị nhận xét chọn trang phục chưa thực sự phù hợp

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là "đấu trường" nhan sắc lớn và chuyên nghiệp trong nước. Sau thời gian dài trải qua vòng thi ảnh online, các thí sinh chính thức bước vào vòng thi sơ khảo. Trong ngày thi đầu tiên, hàng nghìn thí sinh lên đồ tôn dáng, khoe hình thể ấn tượng để ghi điểm với ban giám khảo.

Ngoài những gương mặt quen thuộc của giới người đẹp như như Hương Ly, Ngọc Châu, Đỗ Nhật Hà... cuộc thi còn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt mới. Để tạo được dấu ấn trong lần đầu xuất hiện, các thí sinh đều chăm chút cẩn thận cho trang phục, chọn layout trang điểm và một phong thái tự tin nhất.

Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng ghi điểm với lựa chọn về phong cách thời trang của họ. Một trong số đó phải kể tới một thí sinh có thân hình nóng bỏng. Cô chọn váy cup ngực màu đen với phần tà váy dài trong suốt, khoe đôi chân dài trắng ngần ẩn hiện dưới lớp vải. Tuy nhiên, tư thế ngồi chờ casting của cô bị nhận xét là "thoải mái quá mức" đã khiến cô mất đi vài điểm thanh lịch. Chiếc váy khoe vòng 1 quá đà của thí sinh này cũng khiến nhiều người tranh cãi, có người khen đẹp song cũng có người nhận xét là hơi "phô phang".

Nguoi dep di thi hoa hau: Chon vay khoe vong 1 qua da gay tranh cai-Hinh-2

Chiếc váy khoe vòng 1 hơi "gợi cảm quá đà" của cô cũng khiến nhiều người tranh cãi.

Cũng trong ngày sơ khảo miền nam của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, các thí sinh trải qua vòng thi áo tắm vô cùng nóng bỏng. Các thí sinh chọn những thiết kế đồ bơi khoét hông cao, khoe đôi chân thon dài, vòng eo con kiến. Không khí của buổi casting nóng dần khi các chân dài bốc lửa khoe những bước đi catwalk tự tin trước mắt giám khảo.

Được biết, hội đồng giám khảo trong buổi sơ khảo bao gồm nhiều gương mặt: H'Hen Niê, Khánh Vân, Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương...

Hoa hậu Khánh Vân và á hậu Kim Duyên giữ vai trò đồng hành cùng thí sinh tại buổi sơ khảo phía Nam. Hoa hậu Khánh Vân là Host, còn á hậu Kim Duyên là người động viên, hướng dẫn thí sinh những kinh nghiệm tại phòng chờ và khu vực tập luyện. Với vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện lộng lẫy trong trang phục màu bạc lấp lánh, sẵn sàng cùng ban tổ chức và ban giám khảo tìm ra người kế vị của mình.

Nguoi dep di thi hoa hau: Chon vay khoe vong 1 qua da gay tranh cai-Hinh-3

 

Hình ảnh của các thí sinh khiến người hâm mộ trầm trồ trong phần thi áo tắm.

Nguoi dep di thi hoa hau: Chon vay khoe vong 1 qua da gay tranh cai-Hinh-4

Qua phần thi áo tắm, giám khảo có thể đánh giá được hình thể của thí sinh một cách tương đối.

Nguoi dep di thi hoa hau: Chon vay khoe vong 1 qua da gay tranh cai-Hinh-5

Tất cả đều có sự chuẩn bị kỹ càng với phần thi nóng bỏng này. Hầu hết các thí sinh đều chọn thêm khăn hoặc áo choàng bên ngoài để tăng hiệu ứng thị giác trong lúc catwalk.

Nguoi dep di thi hoa hau: Chon vay khoe vong 1 qua da gay tranh cai-Hinh-6

Sau vòng thi sơ khảo phía nam, vòng thi sơ khảo phía bắc sẽ được diễn ra vào các ngày 24 - 25.3 tới đây.

Theo Hải Cát Mây/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)